3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด “Strangers From Hell” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ อิมชีวาน และ อีดงอุค
2019-09-01 18:46:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ออกอากาศตอนแรกไปแล้วสำหรับ ซีรีส์เรื่อง “Strangers from Hell” ของช่อง OCN เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม

“Strangers from Hell” เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็ปตูนยอดนิยม เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มที่ย้ายเข้ามาอยู่ที่โซลเพื่อตามหาความฝัน เขาได้เข้าไปอาศัยในหอพักซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสยองขวัญ แค่ตัวอย่างซีรีส์ที่ออกมาก็ทำให้แฟนซีรีส์สยองขวัญอยากดูไม่ไหวแล้ว และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง

นักแสดงมากฝีมือ ตัวละครน่าสนใจ

ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของ อิมชีวาน (Im Siwan) หลังจากห่างหายไปนาน เรื่องนี้เขาจะได้ร่วมงานกับ นักแสดงหญิง อีจองอึน (Lee Jung Eun), อีฮยอนอุค (Lee Hyun Wook), พัคจงฮวาน (Park Jong Hwan), อีจุงอ๊ก (Lee Joong Ok) และ อีดงอุค (Lee Dong Wook) มาติดตามกันว่าหนุ่มผู้มุ่งมั่นอยากเป็นนักเขียนนิยาย จะเอาตัวรอดจากเพื่อนร่วมหอพักประหลาด และหมอฟันลึกลับได้อย่างไร ผู้กำกับ อีชางฮี บอกเอาไว้ว่า “นักแสดงสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างดี เพราะพวกเขาทำงานอย่างหนักในการทำความเข้าใจบทบาทของตัวเอง” ผู้กำกับบอกว่า ตัวละครในเรื่องนี้มีทั้งคนทั่วไปที่เราเจอได้ในชีวิตประจำวัน,คนบ้าดีเดือด หรือคนที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลกนี้ ดูจากนักแสดงที่มารับบทในเรื่องนี้แล้ว การรันตีฝีมือการแสดงอย่างแน่นอน

เรื่องสยองขวัญ สั่นประสาท

 “Strangers from Hell” เล่าเรื่องของ ยุนจงอู (รับบทโดย อิมซีวาน) ชายหนุ่มที่เลือกเข้ามาอยู่ในหอพักโกโรโกโส เพราะมีปัญหาทางการเงิน ห้องที่เล็ก ผนังที่บางจนแทบไม่มีความเป็นส่วนตัว ความอึดอัดมีมากขึ้นเพราะไม่ใช่แค่สถานที่ที่คับแคบ แต่ผู้คนร่วมหอพักยังแปลกประหลาด บรรยากาศอึมครึมชวนให้คิดว่าหอพักแห่งนี้เคยเกิดการฆาตกรรมขึ้นแน่ๆ ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “แทนที่จะใช้ภาพสยดสยองเพื่อสร้างความระทึกขวัญ ซีรีส์จะใช้บรรยากาศของตึกค่อยๆปูความหลอน เริ่มจากเบาบางจนค่อยๆทับถมจนความกลัว ความวิตกกัดกินประสาทไปเรื่อยๆ”

การันตีด้วยเว็ปตูนยอดนิยม และฝีมือการกำกับระดับภาพยนตร์

เว็ปตูนเรื่องนี้มีผู้อ่านกว่า 800 ล้านวิว และซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของ OCN ที่ถ่ายทำซีรีส์ให้ได้อารมณ์แบบถ่ายภาพยนตร์ OCN หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถกุมความสนใจผู้ชมในช่วงค่ำคืนวันเสาร์-อาทิตย์เอาไว้ได้ 

ติดตาม “Strangers from Hell” ซับไทยตอนแรกได้แล้วทาง VIU.com

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X