Angel’s Last Mission: Love แม้ว่าฉันจะโดดเดี่ยว เธอยังคงเป็นเทวดาอยู่ข้างกายตลอดไป
2019-08-31 18:14:55
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องย่อ: 

ซีรีส์เรื่อง Angel’s Last Mission: Love เล่าเรื่องของ อียอนซอ (รับบทโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun))  นักบัลเลต์ที่ไม่สามารถขึ้นแสดงได้ เนื่องจากตาบอดจากอุบัติเหตุ หลังจากเกิดเรื่องครั้งนั้น เธอกลายเป็นคนเย็นชา และมืดมน ใช้ความใจร้ายต่อทุกคนเป็นเกราะป้องกันตัวเอง ในขณะที่อียอนซอได้ปิดหัวใจของเธอไปแล้วนั้น เทวดาดัน (รับบทโดย คิมมยองซู (Kim Myung Soo)) เทวดาผู้สดใส ได้รับภารกิจสุดท้ายบนโลกมนุษย์แต่เขาทำไม่สำเร็จ ทำให้ได้รับภารกิจสุดท้ายครั้งใหม่ นั่นก็คือเขาต้องทำให้อียอนซอรู้จักความรัก แต่กลายเป็นว่าเขากลับตกหลุมรักเธอเสียเอง!

ซีรีส์เริ่มต้นด้วยความสนุก น่ารัก เรียกเสียงหัวเราะได้ แต่เมื่อเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆกลับบีบหัวใจผู้ชม ให้ลุ้นไปกับตอนจบที่ไม่สามารถคาดเดาได้

สิ่งที่คุณต้องประทับใจ:

- เพลงประกอบซีรีส์: ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องของบัลเลริน่าสาว ทำให้ดนตรีของเรื่องเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก ประกอบกับมีตัวละครที่เป็นเทวดา ทำให้ได้บรรยากาศชวนฝัน นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ถ่ายทอดตัวตนของตัวละครแต่ละคนในเรื่อง ทั้งโศกเศร้า โกรธแค้น สดใสน่ารัก เรียกได้ว่าครบทุกอารมณ์เพลง แต่ละเพลงก็เพราะมากๆเลยล่ะ

- ยอนซอ: หญิงสาวผู้โชคร้าย เธอถูกทำร้ายโดยคนรอบตัวมาโดยตลอดจนทำให้กลายเป็นคนใจร้ายและปิดตัวเอง คงเป็นบทตัวละครที่คิดว่าหลายคนคงเคยเห็น แต่ ชินฮเยซอน ถ่ายทอดเรื่องราวของยอนซอได้อย่างมีเสน่ห์แตกต่างออกไป ยอนซอมีทั้งด้านเย็นชาและด้านอ่อนโยนอยู่ภายในตัว ถึงแม้คุณจะได้ไปอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับดัน เราเชื่อว่าคุณอาจจะไม่ชอบเธอไปเสียทั้งหมด แต่ก็เข้าใจถึงสาเหตุที่ทำให้ยอนซอกลายเป็นคนเช่นนี้ และหวังว่าเธอจะกลับมาเปล่งประกายเจิดจ้า แบบที่หลายคนรอบตัวเธออยากเห็นอีกครั้ง

- คิมดัน: คิมดันแตกต่างจากยอนซอโดยสิ้นเชิง เขามีความน่ารัก มึนงง เป็นเทวดาบ๊องๆคนหนึ่ง ที่นิสัยสามารถนำมาคานอำนาจความหยาบคายของยอนซอได้อย่างลงตัว ในซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง เรามักจะได้เห็นพระเอกปกป้องนางเอก แต่เรื่องนี้เราจะได้เห็นทั้ง 2 คนพยายามหาทางปกป้องซึ่งกันและกัน จริงๆแล้วช่วงเริ่มต้นดันค่อนข้างเป็นเทวดาโลกสวย แต่เมื่อเขาได้รู้จักกับความรัก เขากลายเป็นชายหนุ่มที่จริงจังมากขึ้น เขาเข้าใจโลกมากขึ้น และพยายามอย่างสุดความสามารถดังเช่นที่มนุษย์จะกระทำเมื่อพวกเขามีเป้าหมายในชีวิต คิมมยองซู ถ่ายทอดบท ดัน ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

- เคมีระหว่างพระ-นาง: เริ่มต้นก็สนุกแล้วเมื่อยอนซอต้องมาเจอกับดัน ที่ดูเหมือนจะไม่เกรงกลัวความอารมณ์ร้ายของเธอเลย เขากล้าทำ กล้าเตือน กล้าพูดในสิ่งที่คนอื่นอาจไม่กล้ากับเธอ ความปรารถนาดีของเขาค่อยๆเปลี่ยนยอนซอให้เข้มแข็งมากขึ้น 

 

สิ่งที่ดูแล้วแอบผิดหวังนิดหน่อย:

- ตอนจบ: ช่วง 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ทำให้ผิดหวัง เพราะช่วงท้ายของซีรีส์นั้นเป็นช่วงที่ดราม่าพอสมควร บีบหัวใจผู้ชมจนคิดว่าหลายคนอยากเห็นคู่พระ-นางมีความสุขอีกครั้ง แถมตัวละคร และปมเรื่องอีกหลายปมที่น่าสงสัยก็ยังไม่ได้คำตอบ คิดว่าซีรีส์ตัดจบเร็วไปนิด ถ้าเพิ่มอีก 2-4 ตอนน่าจะกำลังพอดี เราจะได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กของ ดันและยอนซอมากขึ้นด้วย

- คังอู และ ลูน่า: อีกเรื่องที่อยากให้ซีรีส์ขยายความอีกนิดคือความเป็นไปของ จีคังอูหลังจากนั้นว่าเขาเป็นอย่างไร เขาเป็นเทวดาที่กลายเป็นมนุษย์ หรือยังเป็นเทวดาอยู่ แล้วทำไมเขาถึงไม่หายไป แล้วเขาจะได้ลงเอยกับใครหรือเปล่า หรือต้องอยู่แบบนี้ต่อไป??? มีหลายคำถามมากสำหรับตัวละครตัวนี้ อีกหนึ่งตัวละครหนึ่งที่น่าสนใจคือ ลูน่า ที่มาที่ไปที่ทำให้เธอกลายเป็นโรคจิต และจ้องทำร้ายยอนซอคืออะไร น่าจะเขียนบทย้อนให้ดูบาดแผลในจิตใจที่ทำให้เธอกลายเป็นคนแบบนี้ แบบที่ตัวซีรีส์อธิบายให้เราได้เข้าใจในตัวของยอนซอ เพราะถ้าเรารู้จักยอนซอแค่ในปัจจุบันที่เธอนิสัยไม่ดีขนาดนั้น ยอนซอคงไม่ต่างอะไรจากลูน่า แต่เพราะได้เห็นสาเหตุที่ทำให้เธอกลายเป็นคนแบบนั้น หลายคนจึงเข้าใจและเอาใจช่วงยอนซอให้พบกับความสมหวัง

- เลขาจอง: อีกหนึ่งตัวละครที่อยากรู้เรื่องเพิ่มเติมคือ เลขาจอง หญิงสาวที่ทนทำงานกับอารมณ์ร้ายของยอนซอมาโดยตลอด ทำไมเธอถึงภักดีกับยอนซอ และเธอรู้หรือเปล่าว่าดันเป็นเทวดา เธอมีบทบาทสำคัญในชีวิตของยอนซอมาก แต่รายละเอียดตัวละครตัวนี้กลับน้อยนิด

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X