#StayStrongRosé ติดเทรนด์ทั่วโลก หลังแฟนคลับรู้สึกว่า YG ดูแลสมาชิก BLACKPINK ไม่เท่าเทียม!
2019-08-30 19:26:00
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟนคลับต่างติดแฮชแท็ก #StayStrongRosé บนทวิตเตอร์ หลังจากรู้สึกว่า โรเซ่ (Rosé) สมาชิกวง BLACKPINK ได้รับการดูแลอย่างไม่ยุติธรรม

แฟนคลับค้นพบว่า โรเซ่ และคุณพ่อของเธอมักจะกดไลค์รูปที่เขียนในเชิงตัดพ้อ ถึงการดูแลที่ไม่เท่าเทียม อย่างภาพแรก โรเซ่ได้กดไลค์ภาพนี้ที่เขียนข้อความในเชิง ทุกอย่างเกิดขึ้นย่อมมีเหตุผลของมัน และสิ่งที่ดีอาจเกิดขึ้นในอนาคต

หลังจากนั้นแฟนคลับได้โพสตารางงานเดี่ยวของสมาชิกวง BLACKPINK แต่ละคน ซึ่ง เมสัน พัค คุณพ่อของโรเซ่ได้กดไลค์รูปดังกล่าว เหมือนเป็นการยืนยันว่าคุณพ่อก็รู้สึกว่าลูกสาวได้รับการดูแลไม่เท่ากับสมาชิกคนอื่นๆเช่นกัน 

แฟนคลับต่างเริ่มติดแฮชแท็ก #StayStrongRosé บนทวิตเตอร์ เพื่อต้องการให้ YG Entertainment พิจารณางานเดี่ยวให้โรเซ่บ้าง

@iiiirevleventtt: นี่โรเซ่พยายามเพื่อให้ได้เดบิวต์ แต่สุดท้ายเธอกลับไม่ได้ทำอะไรเลยเหรอ? สมาชิกคนอื่นมีถ่ายแฟชัน และตารางงานที่ยุ่ง แล้วโรเซ่ล่ะ? เธอไม่มีงานเดี่ยวเลย ไม่มีการโปรโมท ไม่มีอะไรเลย ความสามารถของเธอเหมือนถูกกวาดไปเก็บ พวกเราต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว #StayStrongRose

ความคิดเห็น: ความจริงที่ได้รู้ว่าคุณพ่อของโรเซ่รู้ว่าลูกสาวของเขาได้รับการดูแลอย่างไม่ยุติธรรมทำให้ฉันเสียใจ การได้เห็นลูกสาวไม่ได้ทำในสิ่งที่เธอรัก ไม่ได้แสดงศักยภาพของตัวเอง แบบนี้มันไม่ยุติธรรมนะ YG! โรเซ่ควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้!! #StayStrongRosè

ความคิดเห็น: โรเซ่มีทั้งความสามารถและเธอทำงานหนัก เธอทุ่มเทกับสิ่งที่เธอทำ เธอโชว์สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้พวกเราได้เห็นอยู่เสมอ และเราภูมิใจในตัวเธอมาโดยตลอด…เธอสมควรได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้ #StayStrongRosè

@jennieslyrics: ถ้า YG ไม่โปรโมทเธอ เรามาทำให้โลกรู้ว่าโรเซ่มีความสามารถมากแค่ไหน ด้วยตัวพวกเราเองเถอะ #StayStrongRosé

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X