ข้อความของบอดี้การ์ดที่บ่นเรื่องมารยาทของวงไอดอลชาย กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้
2019-08-29 11:55:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ข้อความของหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยที่โพสลงบน SNS ซึ่งเป็นข้อความบ่นถึงมารยาทของไอดอลและทีมงงานของบริษัทกำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้

ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน บอดี้การ์ด A ได้โพสเอาไว้ว่า “รู้สึกผิดหวังมาก หลังจากได้ไปทำงานเป็นหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยตลอด 3 วันที่คอนเสิร์ตซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ ผมเข้าใจว่าคุณมีชื่อเสียง แต่ทัศนคติและมารยาทของทีมงานบริษัทนั้นอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก”

A บอกต่อ “ไม่ใช่แค่บอดี้การ์ดอย่างพวกผม แต่ทีมงานคนอื่นของงานนี้ถูกปฏิบัติราวกับพวกเขาเป็นทาส ไม่เคยเจอพวกอวดเก่งขนาดนี้มาก่อนในชีวิต และบริษัทคุณไม่ได้จ้างผม ผมไม่ได้มีหน้าที่ดูแลพวกคุณแค่วงเดียว ผู้จัดงานอีเว้นท์เป็นคนจ้างผม ผมไม่ใช่ลูกจ้างพวกคุณนะ”

บอดี้การ์ดเปรียบเทียบวงที่เขากำลังว่ากับไอดอลวงอื่น “ไอดอลวงอื่นที่เคยทำงานด้วย รวมถึงทีมงงานของพวกเขา ทั้งผู้จัดการ, หัวหน้า ล้วนแล้วแต่มีมารยาท สมเป็นคนที่มีวัฒนธรรม แต่คนพวกนี้เหมือนไม่ได้เรียนรู้เรื่องพวกนี้มา เรามาอยู่ที่นี่ เราทำงานหนักด้วยกัน เราควรจะสนับสนุนกันและกัน แสดงความเคารพพื้นฐานที่มนุษย์ควรมีให้แก่กันและกัน...บริษัทนี่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอเลย ความนิยมของคุณไม่ได้เป็นตัวบอกว่าคุณอยู่สูงกว่าคนอื่นนะ คุณต้องรู้จักถ่อมตัว ถ้ายังมีทัศนคติแบบนี้ บอกเลยว่าอยู่ได้อีกไม่นาน อีกประมาณ 10 ปี ผมก็คงจะเกษียณแล้ว แต่ไอดอลเด็กๆพวกนี้นี่ซิ พวกเขาจะทำยังไงต่อไป”

ชาวเน็ตเริ่มเผยแพร่ข้อความดังกล่าวผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม และอยากรู้ว่าบอดี้การ์ดคนนี้กำลังพูดถึงวงไอดอลชายวงใดกันนะ

ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ไอดอลชายหลายวงได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ต 'HEC KOREA' ที่กรุงเทพ ได้แก่วง Wanna One, TEEN TOP, MONSTA X, Pentagon และ The Boyz

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X