บีเจสาว บอกเหตุผลที่ต้องโพสต์ภาพข้อความส่วนตัวของ อีจงฮยอน ส่งหาเธอ
2019-08-29 09:03:37
Advertisement
Pyramid Game

 

28 สิงหาคม 2562 เหตุการณ์บีเจสาว พัคมินจองออกมาโพสต์ภาพเผยข้อความส่วนตัว ที่ อีจงฮยอน ส่งมาหาเธอนั้น ด้วยคำว่า

"ผมดูคลิปบนช่องยูทูปของคุณอยู่นะครับ สนุกมากเลย แล้วอัพโหลดรายการเพิ่มเรื่อยๆ นะ"

ห่างหายไปหนึ่งสัปดาห์เขาโพสต์หาพัคมินจองอีกด้วยคำว่า

"หน้าท้องของคุณน่ารักจังเลยครับบบ"

เหตุการณ์นี้ทำให้เรื่องบานปลาย อีจงฮยอนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ตว่า เขาหาทางเข้าหาผู้หญิงอีกแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น อีจงฮยอน ที่ขณะนี้กำลังประจำการในค่ายทหาร เขาทำเรื่องแบบนี้ขณะปฏิบัติหน้าที่ ย่อมหลีกเลียงไม่พ้นเสียงคำครหานินทาต่างๆ

ก่อนหน้านี้เขามีกรณีอื้อฉาว ที่ขอดูคลิปเปลือยแอบถ่ายจากจองจุนยอง (ดาราที่เป็นข่าวในแชตกลุ่มค้าประเวณี) ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ที่จะตกเป็นเป้าสายตา เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

ในเย็นวันเดียวกัน อีจงฮยอน ปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ถัดมาในตอนค่ำวันนั้น ได้ประกาศลาออกจากวง CNBLUE สร้างความเสียใจให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก 

29 สิงหาคม 256 บีเจสาว ออกมาโพสต์ขอโทษกับผู้ติดตามบัญชีอินสตาแกรมของเธอ และพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับ อีจงฮยอนเพิ่มเติม

บีเจสาว พัคมินจอง ยูทูบเบอร์สาวเซ็กซี่ ออกมาโพสขอโทษผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมของเธอ ที่มาเปิดเผยข้อความส่วนตัว เธอออกมาบอกว่าทำไม ถึงต้องออกมาเปิดเผยข้อความของอีจงฮยอน

"ฉันได้รับข้อความส่วนตัวจาก อีจงฮยอน ครั้งแรกเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ฉันรู้ว่าเขารอการตอบกลับจากฉัน แต่ฉันไม่ได้สนใจ แต่พอเขาส่งข้อความมาอีกครั้ง ด้วยความสัตย์จริงฉันรู้สึกว่าน่ารังเกียจ

ฉันคิดเลยว่าต้องหยุดเรื่องแบบนี้ ฉันห่วงว่าเขาจะส่งข้อความแบบนี้ไปหาผู้หญิงคนอื่นอีก 

ฉันอัพโหลดเรื่องนี้เพื่อต้องการอธิบายเหตุผลของฉัน แต่ฉันก็อยากจะขอโทษที่มาเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวให้ทุกคนทราบ ฉันจะลบเรื่องนี้ออก และ จะระมัดระวังไม่โพสเรื่องที่ไม่แคร์คนที่มาอ่านแบบนี้อีก

ฉันขอโทษทุกคนค่ะ"

ที่มา (1)

แปล  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X