กงฮโยจิน (Gong Hyo jin) เปิดใจหลังเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ When the Camellia Blooms
2019-08-28 11:01:31
Advertisement
คลิก!!!

 

กงฮโยจิน กับซีรีส์เรื่องใหม่ในปี 2019

“ฉันไม่ต้องการแสดงคาแรกเตอร์เป็นคนอื่นแล้ว” นี่เป็นคำตอบจาก กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) หลังถูกถามว่าทำไมถึงรับเล่นซีรีส์เรื่อง When the Camellia Blooms

ซีรีส์มาใหม่วันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง KBS 2TV กับ When the Camellia Blooms บอกเล่าความรักของ ดงเบค (รับบทโดย กงฮโยจิน) และ ฮวังยองชิก (รับบทโดย คังฮานึล)

เมื่อพูดถึงการอ่านบทละครครั้งแรก กงฮโยจินบรรยายความรู้สึกว่า “ฉันก้มหน้าอ่านอย่างรวดเร็ว และได้ดูบทภาพยนตร์ของอิมซังชุน (Im Sang Choon) อยู่ตลอด และคิดเสมอว่าเขาเขียนบทได้ดีมาก สำหรับสคริปต์ละครเรื่องนี้เหมือนเป็นนวนิยายที่ต่อเนื่องกัน ทำให้ฉันสงสัยว่าจะมีอะไรต่อ เป็นหนึ่งในสคริปต์ที่สนุกที่สุดเท่าที่ฉันเคยอ่าน”

กงฮโยจินเอง ยังได้พูดคุยถึงตัวละครดงเบค ที่เธอรับเล่น “ดงเบคนั้นไร้เดียงสา แต่ก็ยังเป็นผู้กล้าหาญ นับว่ามีความกล้ามากกว่าตัวละครอื่นๆ ที่เคยเล่น ดงเบคเป็นตัวละครที่มีอยู่จริงในโลก เธอต้องทำงานหนัก แม้จะไม่ได้รับความรักจากผู้อื่นอย่างเหมาะสม แต่เธอก็รู้วิธีที่จะมอบความรักให้กับผู้อื่น เป็นอีกตัวละครที่แตกต่างจากที่ฉันเคยรับ ไม่ใช่ตัวละครที่อธิบายได้ง่ายๆ เลย ฉันคิดว่าฉันจะสร้างการแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น

นักแสดงหญิงยังกล่าวอีกว่า ตัวละครดงเบคเองไม่ได้แค่ดึงดูดความสนใจ แต่นักแสดงทั้งหมดก็มีความสดใหม่และสนุกสนาน จนทำให้เธอเองอยากรับบทอื่นๆ เช่นกัน “การคัดลือกนักแสดงนั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเราสนุกกับการถ่ายทำเรื่องนี้ อีกทั้งบรรยากาศของ When the Camellia Blooms จะทำให้ผู้ชมอบอุ่นหัวใจ นำเสียงหัวเราะและไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”

When the Camellia Blooms จะฉายต่อจากซีรีส์เรื่อง Justice ฉายในวันที่ 19 กันยายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาสากลเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X