รีวิวซีรีส์ - I Wanna Hear Your Song
2019-08-28 09:30:06
Advertisement
Pyramid Game

 

ใครกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติก แต่มีกลิ่นอายความลึกลับซ่อนอยู่ แบบที่นั่งดูฉากนึงก็ม้วนเขินไปกับความฟินของพระเอกนางเอก แต่พอตัดมาอีกฉากก็เริ่มขมวดคิ้วสงสัยว่าตกลงแล้วพระเอกชอบนางเอกจริงหรือเปล่า? หรือแค่หลอกเพื่อหวังบางสิ่งบางอย่างกันนะ?

แอดขอแนะนำซีรีส์เรื่อง I Wanna Hear Your Song ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกหนุ่ม ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin) ที่เรื่องนี้รับบทเป็น จางยุน นักเปียโนผู้ซึ่งร้องเพลงเพี้ยนมาก (มากขนาดที่แบบ ถ้ามีคนโทรมาร้องเพลงแบบนี้ให้แอดฟังก่อนนอน แอดขอยอมโต้รุ่งดูซีรีส์ดีกว่า! ไม่นอนก็ได้!) เขาเข้าหานางเอก ฮงอียอง (รับบทโดย คิมเซจอง (Kim Se Jung) ด้วยเหตุผลบางอย่าง...(ที่แอดมั่นใจว่าไม่ได้แค่จีบเฉยๆแน่ๆ!) เอาเป็นว่าใครชอบ #ยอนอูจิน จากบทบาทองค์ชายยอค ในเรื่อง #QueenforSevenDays ที่จะส่งแววตาอบอุ่นก็ได้ แววตากรุ้มกริ่มก็ดี รวมถึงแววตาร้ายๆที่แบบเห็นแล้วเสียวสันหลังไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะเรื่องนี้ แอดได้รู้สึกว่าตัวละครมีความคล้ายกัน 

#เซจอง นางเอกของเรานั้นเรื่องนี้ฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นเยอะเลยล่ะ ยิ่งฉากป่วงๆ งอแง ดูแล้วตลกมาก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่ม #ซงแจริม ที่อวดหุ่นแซ่บตั้งแต่ตอนที่ 3 ไปเลยจ้า! ส่วน #พัคจียอน ก็แซ่บไม่แพ้กัน แอดชอบดูเวลาจียอนรับบท สวยๆ เก่งๆ เริ่ดๆ หยิ่งๆ แบบนี้นะ ดูแล้วก็มโนว่า อ่า...อยากสวยเก๋ให้ได้แบบนี้บ้างจัง!!

ตอนนี้มีซับไทยทาง VIU ทั้งหมด 12 ตอนแล้ว ใครอยากดูไม่ต้องรั้งรอ คืนเดียวก็ครบแบบสบายๆ สำหรับสายใต้ตาดำอย่างเรา! 

ติดตามชมซีรีส์เกาหลี I Wanna Hear Your Song > http://bit.ly/2YNtMuf

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X