ความสัมพันธ์ใน “Moments Of 18”กับ เรื่องราวที่สลักความเจ็บปวดระหว่างการเติบโตของชีวิต
2019-08-27 17:19:16
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องราวความรักขมอมหวานของชีวิตวัยรุ่นในซีรีส์ Moments of 18 ทางช่อง JTBC ยังคงดำเนินต่อไป

ซีรีส์เรื่องนี้กำลังครองใจผู้ชมหลายคนด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นวัย 18 ปี ที่ทั้งไร้เดียงสาและเป็นวัยที่แสนตื่นเต้น แม้ว่าบางครั้งอาจจะได้รับบาดแผลมาบ้าง แต่ตัวละครแต่ละคนกำลังเรียนรู้และเติบโตผ่านความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละคร 

ชเวจุนอู และ ยูซูบิน 

เรื่องราวโรแมนติกระหว่างหนุ่มสาววัย 18 ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว ความน่ารักของคู่ ชเวจุนอู (รับบทโดย องซองอู (Ong Seong Wu)) และ ยูซูบิน (รับบทโดย คิมฮวังกี (Kim Hyang Gi)) ทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นแรงไปกับเรื่องราวรักแรกของพวกเขา 

ยูซูบิน ทำให้ชเวจุนอูค่อยๆเปลี่ยนไป จากชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่โดดเดี่ยว เขาสามารถกล้าหาญและเผชิญหน้ากับเรื่องไม่ยุติธรรมในชีวิตได้ดีขึ้น 

ส่วนยูซูบินก็ได้เรียนรู้และเปลี่ยนแปลงจากการได้พบความรู้สึกใหม่หลังจากได้พบกับชเวจุนอูเช่นกัน หลังจากที่เธอต้องใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนเดิมมานานแสนนาน ความเจ็บปวดจากรักแรกของเธอทำให้ตัวตนของเธอแข็งแรงขึ้น ทั้ง 2 คนเติบโตขึ้นผ่านเรื่องราวความรักของพวกเขา

ชเวจุนอู และ มาฮวียอง 

ความสัมพันธ์ระหว่าง ชเวจุนอู และ มาฮวียอง (รับบทโดย ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho)) เริ่มต้นด้วยความตึงเครียดแทบจะในทันทีที่พวกเขาเจอกัน ถึงแม้พวกเขาทั้ง 2 คนจะไม่ลงรอยกัน แต่การรู้จักกันของทั้งคู่กลับทำให้ตัวตนของแต่ละคนเปลี่ยนไปทีละน้อย 

ถึงแม้พวกเขาจะดูเหมือนอยู่กันคนละขั้ว แต่หากมองให้ดี ตัวละครชเวจุนอู และ มาฮวียอง ถือเป็นตัวละครที่ใกล้ชิดกันที่สุด 

มาฮวียองใช้ฐานะทางบ้านของเขาในการสร้างสิทธิพิเศษในโรงเรียน จนกระทั่งชเวจุนอูย้ายเข้ามา และได้รู้เบื้องหลังของมาฮวียอง ในตอนที่ 10 ชเวจุนอูได้ถามมาฮวียองว่า “ไม่รู้สึกเสียใจกับซูบินบ้างเหรอ? นายทำร้ายคนที่นายชอบ ซูบินเป็นเพื่อนคนเดียวที่นายแสดงตัวตนของตัวเอง” หลังจากได้ยินแบบนั้น มาฮวียองรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิด ถึงแม้จะเริ่มต้นด้วยความไม่ชอบในตัวชเวจุนอู แต่สุดท้ายมาฮวียองก็เปลี่ยนไปหลังจากได้ฟังคำพูดของชเวจุนอู

คุณครูโอฮันคยอล กับนักเรียนของเขา

ไม่ใช่แค่นักเรียนที่ได้เรียนรู้และเติบโต ผู้ใหญ่ในเรื่อง Moments of 18 ก็ได้เรียนรู้เช่นกัน อย่างคุณครู โอฮันคยอล ครูโฮมรูมคนใหม่ที่เปลี่ยนแปลงผ่านความตลกและความเห็นอกเห็นใจนักเรียนของเขา เขาเคยเป็นคุณครูที่ประเมินตัวเองต่ำไป มองว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่เอาไหน แต่หลังจากที่เขาช่วยชเวจุนอูแก้ไขเรื่องเข้าใจผิด ด้วยความเชื่อใจที่มอบให้ คุณครูก็เหมือนได้เติบโตขึ้นอีกก้าว 

ถึงแม้จะถูกดูถูกจากรอง ผอ., ผู้ปกครอง, หัวหน้าห้องอย่างมาฮวียอง และนักเรียนอีกหลายคน แต่โอฮันคยองก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาสามารถดูแลเด็กในชั้นเรียนได้ นอกจากนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและชเวจุนอูก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อบอุ่น 

ทีมงานเรื่องนี้เปิดเผยว่า “ไม่มีใครสมบูรณ์แบบได้ตัวของตัวเอง ติดตามการเปลี่ยนแปลงของเด็กวัย 18 ปี และผู้ใหญ่ที่ยังไม่สมบูรณ์แบบที่เติบโตไปพร้อมกัน และคอยสนับสนุนความอ่อนแอของกันและกันด้วยนะ” 

Moments of 18 ออกอากาศทุกวัน จันทร์และอังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา   ( 1 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X