JYP ออกแถลงสุขภาพของ มินะ วง TWICE เผชิญภาวะวิตกกังวล พร้อมแผนงานที่จะกลับมาทำงาน
2019-08-27 09:35:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อ 27 สิงหาคม 2562 JYP เอนเตอร์เทนเมนต์ ออกแถลงการณ์เรื่องสุขภาพของ มินะ วง TWICE

" สวัสดีครับ นี่คือ JYP เอนเตอร์เทนเมนต์

เราจะมาแจ้งให้ทุกคนได้รับทราบสถานะเรื่องสุขภาพของ มินะ เพิ่มเติม

หลังจากที่ได้ตรวจเช็คสุขภาพกับสถาบันวินิจฉัยโรคเฉพาะทาง ทางสถาบันยืนยันแล้วว่า มินะ เกิดสภาวะวิตกกังวล นี่คือการรายงานวินิจฉัยล่าสุดที่เราได้รับรายงานจากสถาบัน

ลักษณะสำคัญของอาการนี้คือความวิตกกังวลอย่างต่อเนื่องหรือความวิตกกังวลเป็นระยะ ๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดและยังเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันได้ ในระดับความวิตกกังวล

เมื่อมองจากสถานการณ์ในขณะนี้ ทางเราคงต้องปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ เพื่อให้สอดคล้องกับสุขภาพของศิลปิน ตารางงานที่มินะ จะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จึงขึ้นอยู่กับ มินะ และสมาชิกวงTWICE ปรึกษากันเอง เราจะสอบถามอาการ มินะ ในทุกๆกิจกรรม ว่าจะรับงานได้หรือไม่ โดยให้ มินะ เป็นคนตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมหรือไม่ ซึ่งขึ้นอยู่กับความพร้อมของสุขภาพของเธอ เราจึงขอความเข้าใจกับแฟนๆที่ติดตามวงทไวซ์

เรากำลังดำเนินการและหามาตรการที่จะทำให้สุขภาพของ มินะ ฟื้นตัวต่อเนื่องอย่างดีที่สุด

เราขอการสนับสนุนและ ความร่วมมือจากแฟนๆ "

มินะ ประกาศหยุดพักกิจกรรมต่างๆตั้งแต่เดือน กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา อันเนื่องจาก สุขภาพของเธอ

หมายเหตุ : โรควิตกกังวล (Anxiety disorder)ความวิตกกังวลเป็นปฏิกิริยาตอบสนองต่อความเครียดที่มีประโยชน์ในบางสถานการณ์เพราะช่วยให้เราตื่นตัวและพร้อมรับมือกับปัญหาหรือเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามโรควิตกกังวลมีความแตกต่างจากความรู้สึกวิตกกังวลทั่วๆไป คนที่เป็นโรควิตกกังวลจะรู้สึกวิตกกังวลและกลัวอย่างเกินเหตุ จนมีผลทางลบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน

 

ที่มา (1) (2)

แปล  http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X