รับชมเบื้องหลัง: องซองอู ปกป้อง คิมฮวังกี ได้สำเร็จในซีรีส์เรื่อง “Moments Of 18”
2019-08-25 20:16:06
Advertisement
Pyramid Game

 

Moments of 18 ซีรีส์ประจำวันจันทร์ – อังคาร ของช่อง JTBC ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปใหม่มาเอาใจแฟนคลับกันเพิ่มเติม!

“Moments of 18” นำแสดงโดย องซองอู (Ong Seong Wu) รับบทเป็น ชเวจุนอู และ คิมฮวังกี (Kim Hyang Gi) รับบทเป็น ยูซูบิน 

ฉากในวิดีโอเบื้องหลังเริ่มต้นจากตัวละครในเรื่องกำลังเต้นและเมื่อเพลงหยุดลงต้องจับกลุ่มกันตามตัวเลขที่กำหนด ผู้กำกับได้อธิบายให้องซองอู, คิมฮวังกี, ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) แลละ ฮันซองมิน (Han Sung Min) เข้าใจว่าพวกเขาต้องมารวมตัวกันอย่างไรเพื่อให้เป็นฉากรักสี่เส้า หลังจากนั้นเมื่อผู้กำกับหบอกให้คิมฮวังกี จับคู่กับ ฮันซองมิน พวกเธอกระโดดกอดกัน ความฮาอยู่ที่ 2 หนุ่มที่ยืนนิ่งด้วยสายตาว่างเปล่า ทำเอาทุกคนขำในท่าทางงงงันของพวกเขา

หลังจากนั้นเป็นฉากที่องซองอู ต้องลุกไปบังคิมฮวังกีจากลูกโป่งที่เต็มไปด้วยแป้งและกระดาษอยู่ในนั้น แบคแจอู (Baek Jae Woo) แกล้งทำท่าเจาะลูกโป่งเป็นแบบสโลว์โมชั่น คุณองของเราเลยทำท่าต่อยเขากลับแบบสโลว์โมชั่นเช่นกัน เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนที่เข้าร่วมฉาก หลังจากนั้นองซองอูรีบกลับไปปกป้องคิมฮวังกีอีกครั้ง แบคแจอูแซวเขาว่าช้าไปแล้วล่ะ

เมื่อเริ่มถ่ายทำจริง ทุกคนก็สวมบทบาทเป็นตัวละครของตัวเอง ทั้งหมดเริ่มต้นนับถอยหลัง จากนั้นองซองอูก็วิ่งออกไปป้องกันคิมฮวังกีจากแป้งและกระดาษในลูกโป่ง

นักแสดงทุกคนพากันดีใจเมื่อผู้กำกับสั่งคัท และถ่ายทำเสร็จสิ้น องซองอูช่วยเอาเศษกระดาษออกจากผมของคิมฮวังกี ส่วนนักแสดงคนอื่นก็ช่วยปัดผงแป้งออกจากตัวพระเอกของเราเช่นกัน 

ชมวิดีโอเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

Moments of 18 ออกอากาศทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen ผ่าน VIU > http://bit.ly/2TaacHx

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen  EP. 1 ผ่าน IFLIX > http://bit.ly/2L6brUj

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X