คำพูดของคูฮเยซอนตอนย้ายไปค่ายเดียวกับอันแจฮยอน ได้รับความสนใจอีกครั้ง
2019-08-25 20:05:24
Advertisement
Pyramid Game

 

สิ่งที่คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เคยพูดไว้ตอนย้ายไปอยู่ค่ายเดียวกับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง 

ระหว่างงานนิทรรศการส่วนตัวซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน คูฮเยซอนเคยพูดเอาไว้ว่า “ฉันย้ายจากค่ายเดิมเพราะ อันแจฮยอน ฉันเลือกอยู่ค่ายเดียวกันกับเขาเพราะว่าหลังจากแต่งงาน ฉันคิดเกี่ยวกับสถานะของสามีและกลายเป็นคนต้องระมัดระวังมากขึ้น ฉันอยากให้งานของฉันไม่กระทบต่องานของสามี นอกจากนี้ฉันยังย้ายค่ายเพื่อที่จะโฟกัสเรื่องงานแสดงมากขึ้น”

เมื่อถามถึงข้อความสนับสนุนที่ได้รับจากสามี คูฮเยซอนหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “สามีฉันยังไม่รู้เลยค่ะ ฉันไม่ได้บอกอะไรเขาเลย”

เธอพูดต่อ “ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้เจอสามีเลยค่ะ เพราะว่าเขากำลังเตรียมตัว เขาออกกำลังกายเพื่อเตรียมสำหรับโปรเจคใหม่ ทำให้ฉันไม่ค่อยได้พูดอะไรกับเขามาก เขาไม่รู้หรอกค่ะจนกว่าจะได้อ่านข่าวที่ฉันพูดในวันนี้นี่แหละ”

หลายคนต่างสงสัยว่าในเมื่อเธอไม่ได้คุยกับสามีของตัวเองเลย ทำไมถึงตัดสินใจย้ายไปอยู่ค่ายเดียวกันกับเขาล่ะ 

นอกจากนี้ตัวแทนกฎหมายของคูฮเยซอนยังเคยบอกว่า “ทั้ง 2 คน (คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน) ไม่มีทางจะตกลงกันได้ เพราะต้นสังกัดสนับสนุนแค่ฝ่ายเดียว และทำลายความเชื่อใจของเธอ” 

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า:

1. [+11,681, -912] ฮเยซอน ได้สติเร็วๆนะ อย่าเอาชีวิตไปเสี่ยงดวงกับผู้ชายที่ใช้เวลาส่วนมากไปกับเหล้าและผู้หญิงมากมายเลย มันยากนะที่จะอยู่กับคนที่แต่งงานแค่ 3 ปีก็เบื่อกันซะแล้ว ตอนนี้มันอาจจะยาก แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอจะลืมมันเอง เวลาเป็นยารักษาเรื่องนี้...ฉันก็เคยมีช่วงชีวิตแต่งงานที่ยากเย็นเหมือนกัน จนต้องกินยาซึมเศร้า มันไม่คุ้มค่าเลยนะ ลืมทุกอย่างแล้วเริ่มต้นใหม่อย่างสดใสเถอะ

2. [+9,379, -587] เขาแค่อยากหาผู้หญิงเซ็กซี่คนใหม่...เขาไม่ควรแต่งงานและใช้ชีวิตไปอย่างลำพัง อย่าให้เรื่องนี้มาทำลายภาพลักษณ์ของเธอเลย คุณจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร? เขาเป็นเพื่อนสนิทกับจองจุนยองนะ ก็คงทำตัวขยะไร้ค่าไม่ต่างกัน ตอนนี้เขาก็ถูกถอดจากโฆษณาแล้ว เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกในอนาคต ปล่อยมันไปเถอะนะ

3. [+7,261, -398] ฉันไม่คิดว่าคุณจะซ่อมแซมความสัมพันธ์นี้ได้อีก ฉันเสียใจด้วยนะฮเยซอน สู้ๆนะ!

4. [+5,888, -680] อันแจฮยอน! ถ้ายังเป็นคนอยู่ ก็อย่าโผล่หน้าออกทีวีอีก

5. [+1,984, -52] เธออาจจะคิดว่าการไปอยู่ค่ายเดียวกันกับเขา จะทำให้เธอได้เจอสามีบ่อยขึ้น และเปลี่ยนใจของเขาได้? หรือว่าซีอีโอเป็นอีกสาเหตุของปัญหานี้

6. [+951, -46] นอกจากเป็นล่วงละเมิดทางเพศแล้วยังเป็นการล่วงละเมิดทางความรู้สึกอีกด้วย...

7. [+787, -18] ฉันรู้สึกสงบสุขที่ได้ชีวิตกับสุนัขของฉัน...

8. [+710, -37] ฉันกำลังคิดหาวิธีที่จะช่วยคูฮเยซอนเปิดโปงชีวิตเน่าเฟะของอันแจฮยอน เขาจะไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไป ขยะก็ต้องไปอยู่ในถังขยะซิ!

9. [+657, -28] เธอมีทั้งความสวยและความสามารถ...ทำไมถึงไปทนอยู่กับผู้ชายไร้ค่าแบบนั้นล่ะ

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X