ชม: ตัวอย่างละครใหม่ “When the Camellia Blooms” ที่สองพระนาง กงฮโยจิน และ คังฮานึล จะมาทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นรัว!
2019-08-25 19:17:14
Advertisement
Pyramid Game

 

“When the Camellia Blooms” ละครใหม่ทางช่อง KBS 2 ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว!

“When the Camellia Blooms”เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของคน 3 คู่ในสถานการณ์ความรักที่แตกต่างกันไป ดงแบค รับบทโดยกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และ ยงชิก รับบทโดยคังฮานึล (Kang Ha Neul) เชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะความรัก ขณะที่ผู้คนรอบข้างพวกเขาต่างก็พากันเยาะเย้ยความเชื่อในพลังแห่งความรักของพวกเขา

ในตัวอย่างใหม่เริ่มต้นด้วย ยงชิก ผูกเชือกรองเท้าและวิ่งไปพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา ในระหว่างที่วิ่งเขากล่าวว่า “ถ้าคุณรักใครสักคน ให้วิ่งตรงไปหาเลย!” หลังจากที่วิ่งผ่านหมู่บ้านเขาก็มาถึงหน้าร้าน Camellia พร้อมกับเรียกชื่อดงแบค

เมื่อเธอได้ยินเสียงเรียก ดงแบคก็หันหน้ามาบอกเขาว่า ร้านยังไม่เปิด เธอถามอย่างเขินๆว่า “นายอยากจะกินถั่วก่อนที่จะไปหรือเปล่า? ถั่วฟรีค่ะ” เมื่อได้ยินอย่างนั้นยงชิกก็เอามือกุมหัวใจและทั้งสองก็ยิ้มอย่างเขินๆ

สำหรับละครเรื่อง “When the Camellia Blooms” เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ นักเขียนบท อิมซังชุน (Im Sang Choon) จากเรื่อง “Fight My Way” และโปรดิวเซอร์ ชายงฮุน (Cha Young Hoon) จากเรื่อง “Are You Human, Too?“  ซึ่งเคยร่วมงานกันเมื่อ 3 ปีก่อนกับละครเรื่อง “Baek Hee Has Returned” ละครดูแลและสร้างโดยบริษัท Pan Entertainment บริษัทที่ฝากผลงานมาแล้วมากมายอาทิ เช่น “Winter Sonata” “Moon Embracing the Sun” “Doctors” “Fight My Way” และ “Degree of Love” 

อนึ่ง “When the Camellia Blooms” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 กันยายน เวลา 22.00 น. ของเกาหลี หลังจากที่เรื่อง “Justice” ลาจอไป

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X