คังนัม เผย เขาลดน้ำหนักไปได้กว่า 15 กิโล เพราะ อีซังฮวา แฟนสาวของเขา
2019-08-25 10:34:00
Advertisement
Pyramid Game

 

ในรายการ “Battle Trip” คังนัมได้แชร์ว่า อีซังฮวา (Lee Sang Hwa) แฟนสาวของเขา มีส่วนช่วยอย่างไรให้เขาลดน้ำหนักไปได้กว่า 15 กิโลกรัม!

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซองซีคยอง (Sung Si Kyung) พิธีกรของรายการได้ทัก คังนัม (Kangnam) ว่า เขาผอมลงไปเยอะมาก ซึ่งแขกรับเชิญคนอื่นๆ ก็เห็นด้วยกับพิธีกร ต่อมาคังนัมเลยกล่าวว่า “ผมลดน้ำหนักไปได้ 15 กิโลกรัมครับ”

เมื่อถามถึงเคล็ดลับการลดน้ำหนัก คังนัมอธิบายว่า ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะ อีซังฮวา แฟนสาวของเขาซึ่งเป็นนักกีฬาสเก็ตความเร็วระดับโอลิมปิก เขากล่าวว่า “เธอออกกำลังกายหนักมากครับ”

ซองซีคยองเลยถามว่า “อา งั้นเธอก็เลยพาคุณไปออกกำลังกายกับเธอใช่มั้ยครับ?” คังนัมตอบว่า “ใช่ครับ” เขาหัวเราะ “เราไปวิ่งด้วยกันเสมอ เราเริ่มการเดทของเราด้วยการไปวิ่งและจบด้วยการวิ่งครับ”

เมื่อเร็วๆนี้คังนัมได้แชร์รูปก่อนและหลังการลดน้ำหนักของเขาผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “ผมกำลังคิดอยู่ว่าผมไม่อยากให้น้ำหนักขึ้นไปเหมือนในตอนนั้นอีกแล้ว หลังจากที่ลดน้ำหนักไปได้ 15 กิโลกรัม ผมกำลังสนุกไปกับการสร้างกล้ามหน้าท้องครับ”

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X