นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่จะมาขโมยหัวใจคุณด้วยเสน่ห์เกินต้านทานของพวกเขา
2019-08-24 10:43:26
Advertisement
Pyramid Game

 

ตอนนี้มีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แจ้งเกิดเยอะมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นบทในซีรีส์หรือเว็ปดราม่า และนี่คือ 6 นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจ และการันตีได้เลยว่าพวกเขาจะต้องกลายเป็นดาวโดดเด่นในอนาคตอย่างแน่นอน!

คิมดงฮี (Kim Dong Hee)

นักแสดงสังกัด JYP ที่ได้ร่วมงานกับเว็ปดราม่าสุดฮิตเรื่อง A-TEEN และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาทในเรื่อง SKY Castle และ A-TEEN 2 ถือเป็นดาวรุ่งอีกคนของวงการ นอกจากนี้เขากำลังจะรับบทนำเรื่องแรกในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง Human Lessons และกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานของพระเอกรุ่นพี่อย่างพัคซอจุน (Park Seo Joon) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC อีกด้วย

คิมโดวาน (Kim Do Wan)

คิมโดวานได้รับความสนใจด้วยหน้าตาที่ดูดีรวมถึงฝีมือการแสดงของเขา เขารับบทเป็น โจซังฮุน ในเรื่อง Moments of 18 และเตะตาทุกฉากจากสายตาที่ถ่ายทอดความรู้สึกตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้เขายังได้ร่วมงานกับซีรีส์ Tempted และภาพยนตร์เรื่อง Cheese in the Trap และสำหรับแฟนเว็ปดราม่า อาจจะเคยเห็นเขาในเรื่อง Seventeen และ Yellow กันมาแล้วอีกด้วย

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)

อีโดฮยอนมีคาริสม่าของหนุ่มอ่อนโยนซึ่งเขาได้แสดงมันออกมาแล้วในบทของคนรักเก่า ไอยู (IU) ในเรื่อง Hotel Del Luna นอกจากจะขโมยหัวใจจางมันวอลได้แล้ว ผู้ชมยังถูกเขาขโมยหัวใจไปได้อีกด้วย! ผลงานเดบิวต์ของเขาคือเรื่อง Prison Playbook ซึ่งเขารับบทเป็น จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) วัยเด็ก และยังแสดงในเรื่อง 30 But 17 และ Clean With Passion For Now ด้วยนะ

อีแจอุค (Lee Jae Wook)

อีแจอุค เพิ่งจะเผยเคมีความหวานกับ อีดาฮี (Lee Da Hee) ในเรื่อง Search: WWW กับบทคู่รักที่มีอายุต่างกัน 13 ปี อีแจอุคเดบิวต์ผลงานการแสดงจากเรื่อง Memories of the Alhambra และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Battle of Jangsari เข้าฉาย 25 กันยายนนี้ รวมถึงซีรีส์เรื่อง A Day Found By Chance

จองกึนจู (Jung Gun Joo)

บทของเขาในเว็ปดราม่าเรื่อง Flower Ever After และ The Best Ending ในบทคุณครูชเวอุง ทำให้เขาได้มีโอกาสแสดงทั้งฝีมือการแสดง, หน้าตาที่ดูดี และหุ่นสุดแซ่บ และเขากำลังจะมาโปรยเสน่ห์ด้วยดวงตาใสซื่อและลักยิ้มของเขาอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ A Day Found By Chance

พัคจองอู (Park Jung Woo)

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งอีกคนที่ได้ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Love Playlist เขายังคงความหล่อใสไว้ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรก และแน่นอนว่ามีผู้ชมหลายคนกำลังรอคอยผลงานเรื่องใหม่ของเขาว่าหนุ่มคนนี้จะมารับบทอะไร

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X