คิมแจอุค พูดถึงผลงานเก่าๆของเขา, ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง และอื่นๆในบทสัมภาษณ์กับ Esquire
2019-08-24 09:45:46
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ได้ร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Esquire ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ถึงแม้อากาศจะร้อน แต่เขาก็สามารถแสดงฝีมือการโพสท่าถ่ายแบบได้อย่างยอดเยี่ยม กับแฟชั่นที่โดดเด่นมีสไตล์และคาริสม่าที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจต้านทานความเซ็กซี่ของดวงตาที่ทอดมองมาโดยมีฉากหลังเป็นตรอกซอกซอยในกรุงปารีสยิ่งทำให้มีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้น

คิมแจอุคได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เขาบอกว่าเขาได้พักผ่อนแล้วหลังจากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Her Private Life เขายังได้พูดถึงคิมดงอุค (Kim Dong Wook) เพื่อนสนิทของเขาที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Coffee Prince และ The Guest ว่า “ตอนที่เล่นเรื่อง Coffee Prince เราสองคนยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มมีงานแสดง เราเลยยังไม่รู้ว่าต้องทำอะไรครับ เราไม่รู้อะไรจริงๆนะครับ พอได้มาแสดงเรื่อง The Guest เราเลยได้พูดคุยกันมากขึ้น เพราะว่าต้องถ่ายทำในชนบทและบางครั้งก็ต้องนอนที่สถานที่ถ่ายทำ [เราพูดถึง] ชีวิตการเป็นนักแสดง, การแสดง, เราจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร และจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของเราอีก คิมดงอุค และผมสามารถคุยกันเรื่องพวกนี้ได้ครับ”

คิมแจอุคยังได้พูดเกี่ยวกับงานว่า “ผมได้รับการเสนอบทและงานโฆษณาเข้ามาเยอะมาก แต่ผมก็ไม่ได้รับงาน ผมคิดว่าตัวเองยังไม่ใช่นักแสดงที่มีประสบการณ์จะรับบทนำได้ ผมเลยเริ่มจากบทเล็กๆก่อน มีคนบอกว่าเราควรคว้าโอกาสตอนที่มันมาถึง แต่…ผมอาจจะดูโง่ที่ไม่รับงานนั้นนะครับ แค่ผมไม่ชอบที่เขาบอกว่า ตีเหล็กก็ต้องตีตอนร้อนซิ ผมคิดว่าผมจะตีเหล็กในเวลาที่ผมคิดว่าเหมาะสมสำหรับตัวผมเองดีกว่า”

นอกจากนี้คิมแจอุคยังได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับคนรอบข้างว่า “ตอนที่ผมอายุ 30 กลางๆ ความเชื่อใจที่มีให้กับคนที่ผมทำงานด้วยมีมากกว่าเมื่อก่อนครับ ผมคิดว่าตัวเองเอาใจใส่พวกเขามากขึ้น เมื่อก่อนเวลาที่ต้องตัดสินใจ ผมก็จะเสนอความคิดของผม แบบหัวรั้นเลยครับ แต่ตอนนี้ผมเปิดใจรับฟังมากขึ้น แต่มาตรฐานกับผมและพวกเขาอาจจะยังแตกต่างกันนะครับ ผมคิดว่าตัวเองสามารถรับฟังคนอื่นได้มากกว่าเมื่อก่อน ไม่ใช่เพราะผมแก่ขึ้นนะ แต่ผมว่าเพราะผมเจอคนที่ผมสามารถเชื่อใจได้ ผมได้เจอคนที่มีอิทธิพลในด้านดีกับชีวิตผม ก็อย่างที่พูดกันว่าถ้าอยากเจอคนดี ก็ให้ทำตัวเป็นคนดีก่อน คนรอบข้างจะสามารถชอบผมได้ก็ต่อเมื่อผมชอบตัวเองก่อน”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X