8 รายการวาไรตี้ที่จะมาช่วยกระตุ้นความสุข แก้เบื่อช่วงที่เหนื่อยจากงาน!!
2019-08-22 20:01:33
Advertisement
Pyramid Game

 

รายการวาไรตี้เนื้อหาดีแก้เบื่อในวันที่เหนื่อยล้า

คนเราทุกคนคงต้องเบื่อ หรือเหนื่อยจากการใช้ชีวิต หรือไม่ก็จากการทำงาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเยียวยาจิตใจและแก้เบื่อเราได้ นั่นคือรายการวาไรตี้ดีๆ สักเรื่องที่จะช่วยมาเติมเต็มความสุข ความสนุก ซึ่งรายการก็มีหลากหลายเรื่องมากๆ มารับชมกันว่ารายการไหนบ้างที่เราควรไปหาดูกัน

1.Three Meals a Day

รายการวาไรตี้สุดเรียบง่าย ที่เชิญชวนทุกคนไปยังต่างจังหวัดและอยู่พัก ทำมื้ออาหารสามมื้อ เริ่มฉายวันแรกเมื่อปี 2014 ดำเนินรายการโดยอีซอจิน (Lee Seo Jin) และ แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM แม้พวกเขาจะทำให้ผู้ชมสับสนว่ารายการนี้คืออะไรกันนะ แต่ก็ประสบความสำเร็จในการพาแขกรับเชิญมาทำอะไรใหม่ๆ

ซึ่งตอนนี้มีหลายซีซั่น และมีแขกรับเชิญมากมายมาร่วมทำมื้ออาหารร่วมกัน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา, ดูแลสัตว์ ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ไปสัมผัสร่วมกัน มีทั้งซูปเปอร์สตาร์และแขกรับเชิญมากมาย

2.Youn’s Kitchen

อีกรายการที่อีซอจิน (Lee Seo Jin) เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก มีผู้ผลิตนำทีมโดย นายองซุก (Na Young Sul) มี 2 ซีซั่นด้วยกัน รายการเกี่ยวกับนำทีมทุกคนไปต่างประเทศ และครีเอทเมนูดีๆ โดยเชฟ ยอนยูจอง (Youn Yuh Jung)

เสน่ห์ของรายการนี้ คือการที่แขกรับเชิญมีปฏิสัมพันธ์กับชาวต่างชาติและอาหาร ช่วยให้เราตระหนักถึงวัฒนธรรมต่างๆ สร้างความบันเทิงและเปิดโลกใหม่ๆ ในการท่องเที่ยว

3.It’s Dangerous Beyounf the Blankets

หลายคนเป็นคนติดบ้าน อย่างรายการนี้จะนำทีมผู้ร่วมรายการหลายชีวิตที่ติดบ้านมากๆ มาอยู่ในบ้านด้วยกัน นอนห้องเดียวกัน เราจะได้เห็นทุกคนใช้ชีวิตร่วมกัน เล่นเกม บางคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็ต้องใช้ชีวิตด้วยกันเห็นมุมแปลกๆที่ไม่เคยเห็น

อย่างบางคนที่โลกส่วนตัวสูง แต่ต้องมาร่วมรายการนี้ก็ทำให้เห็นว่าพวกเขาปฏิบัติตนอย่างไรต่อผู้อื่น บางคนก็รักษาโลกส่วนตัวและไม่ค่อยเข้าสังคม แต่ก็มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย

4.Traveler

นำทีมผู้ดำเนินรายการโดย รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และเพื่อนซี้อย่าง อีเจฮุน (Lee Je Hoon) ไปเที่ยว ณ สถานที่คิวบาด้วยกัน ซึ่งรยูจุนยอลเคยมาคิวบาเป็นครั้งแรก ส่วนอีเจฮุนนั้นเคยไปเที่ยวแถบฮาวานามาบ้างแล้ว

รายการนี้เราจะได้เห็นประเทศทิวทัศน์ที่สวยงามผ่านสายตาของรยูจุนยอลและอีเจฮุน คิวบาเป็นอีกประเทศที่สวยทำผู้ชมแทบหยุดหายใจ ผู้ชมจะต้องรู้สึกผ่อนคลายเมื่อรับชม

5.Newlywed Diary

ซีซั่นแรกของ Newlywed Diary สร้างความฮือฮาเนื่องจากได้ผู้เข้าร่วมรายการเป็น คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) หลังทั้งคู่พบรักกันจากซีรีส์ Blood และแต่งงานกัน

หลังจากนั้นก็ได้มีซีซั่น 2 ตามมานำทีมโดย นางแบบ จางยุนจู (Jang Yoon Joo) และสามีของเธอ จองซึงมิน (Jung Seung Min) เป็นรายการแนวสารคดีดูเพลิน

และแฝงกลิ่นอายความโรแมนติกได้เห็นความรักของคนในจอ ว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างไร ดูแล้วอย่างมีแฟนขึ้นมาเลย

6.Little House in the Forest

ปัจจุบันนี้ทุกคนเริ่มถามหาการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มารายการนี้เราจะได้เห็นคนใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายจริงๆ โดยอาศัยในกระท่อมกลางป่า ที่ปราศจากเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์และอื่นๆ นำทีมโดย โซจีซบ (So Ji Sub) และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

รายการไม่ได้โฟกัสให้ทั้งสองได้คุยกันเลย แต่ก็น่าสนใจตรงที่ทั้งคู่ได้อาศัยอยู่ในกระท่อม กินอยู่ มีความสงบ ดูและก็ค้นพบว่าชีวิตไม่ต้องการอะไรมากมายของแค่ความสงบเรียบง่ายก็พอ

7.Korean Hostel In Spain

เป็นรายการที่แยกตัวออกมาจาก Three Meals a Day แต่แน่นอนว่าเราได้เห็นผู้ดำเนินรายการใหม่ๆ เป็น ชาซึงวอน (Cha Seung Won), แบจองนัม (Bae Jeong Nam) และ ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) ทั้งหมดต้องไปทำงานในโฮสเทลที่ประเทศสเปน

คอนเซปต์รายการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ แต่ก็น่าสนใจ โฮสเมลตั้งอยู่ที่ซานติเอโก้เมืองที่มีชื่อเสียงในสเปน ที่นี่มีทั้งเตียงนอน ห้องน้ำและโฮมคุ๊กกิ๊งอร่อยๆ สำหรับแขก นักท่องเที่ยงต้องเดินทางกว่า 800 กิโลเมตรเพื่อมาถึงนี้ ผู้ชมจะต้องอิจฉาในบรรยากาศธรรมชาติ ณ เมืองนี้และต้องหิวอาหารที่ชาซึงวอนทำแน่นอน

8. 4 Wheeled Restaurant

ปิดท้ายที่รายการสุดยอดนิยม ฉายไปได้เกือบปีแล้ว กับรายการนำเสนอแง่มุมของการทำ food trucks นำทีมโดยเซเลปชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ มาร่วมทำเมนูอร่อยๆร่วมกัน ซึ่งรถอาหารคันนี้เดินทางไปหลายประเทศ ทั้งประเทศไทย และซีซั่น 2 จะเดินทางไปยังประเทศจีน ส่วนซีซั่น 3 เดินทางไปอเมริกา

ทุกซีซั่นจะเต็มไปด้วยเมมเบอร์หลากหลาย กระตุ้นความสนุกให้กับผู้ชมและได้ดูเมนูใหม่ๆ วิธีการทำใหม่ๆ ที่ทำจาก Food truck และได้เห็นนักท่องเที่ยวและความสนุกจากการรับชม

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X