งานของ อันแจฮยอน จะได้รับผลกระทบหลังจากมีข่าวหย่าร้างกับ คูฮเยซอน หรือไม่?
2019-08-21 09:03:59
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวหย่าร้าง รวมถึง คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้เปิดเผยบทสนทนาระหว่างเธอและ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ออกมาผ่านอินสตราแกรม ทำให้มีกระแสไม่พอใจฝ่ายชายเป็นจำนวนมาก เพราะ คูฮเยซอนบอกว่าตอนนี้สามีของเธอต้องการหย่าเพรราะว่า ‘หัวใจของเขาเปลี่ยนไป’

ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่าทั้ง 2 คนกำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่าจริง และยังมีรายการอื่นๆที่นักแสดงทั้ง 2 คนกำลังร่วมงานอยู่ก็ได้ออกมาชี้แจงทิศทางในอนาคต เพราะเมื่อมีข่าวเช่นนี้เกิดขึ้น ย่อมส่งผลกระทบต่อการปรากฎตัวทางโทรทัศน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

รายการที่คูฮเยซอนปรากฏตัวและมีเนื้อหาพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่ ถูกตัดต่อใหม่หลังจากมีข่าวเลิกรากัน ส่วนทางด้านอันแจฮยอนที่กำลังมีผลงานซีรีส์ People With Flaws ทางช่อง MBC ซึ่งเขาได้รับบทนำเป็นครั้งแรกนั้น แฟนคลับได้ตั้งคำถามว่าเขาจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้หรือไม่ 

ตัวแทนของซีรีส์ได้ออกมาปฏิเสธเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ว่ายังไม่มีการถอนตัวของอันแจฮยอน แต่ทางทีมงานยังคงติดตามข่าวสารเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

หลังจากต้นสังกัดออกแถลงการณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 นักแสดง คูฮเยซอนก็ได้โพสภาพข้อความสนทนาและแจ้งว่าเธอยังไม่ได้ตกลงหรือเห็นด้วยกับการหย่าร้าง ข้อความที่เธอโพสในครั้งนี้ทำเอาหลายคนไม่ชอบอันแจฮยอนมากขึ้นไปอีก

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดของ คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน + คูฮเยซอนออกมาพูดเพิ่มเติม

ชาวเน็ตเกาหลีส่วนใหญ่เข้าข้างคูฮเยซอน เพราะอันแจฮยอนไม่ได้มีข้อความชี้แจง และดูเหมือนเขากำลังหลบอยู่หลังบริษัท ซึ่งทางฝั่งบริษัทต้นสังกัดก็ได้ออกมาประกาศว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่หมิ่นประมาทศิลปินในค่ายของพวกเขา รวมถึงซีอีโอของบริษัท

แถลงการณ์แจ้งว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายนี้เกิดขึ้นหลังจากที่คูฮเยซอนเปิดเผยว่า อันแจฮยอนได้ไปเล่าเรื่องของเธอลับหลังให้กับซีอีโอของบริษัทฟัง (ซีอีโอคนดังกล่าวเป็นผู้หญิง)

คุณคิดว่าอันแจฮยอนจะถอนตัวออกจากซีรีส์ของเขาหรือไม่?

 

ที่มา  https://www.jazminemedia.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X