บทสัมภาษณ์ของ คูฮเยซอน กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากมีข่าวแยกทางกับ อันแจฮยอน
2019-08-19 19:12:47
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเดือน กรกฎาคม ปี 2019 คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สามีของเธอไว้ในงานตีพิมพ์หนังสือเรื่องใหม่ที่เธอเขียนเกี่ยวกับคนรักเก่า “Heart Shaped Tears” 

หลังจากมีข่าวทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกัน บางส่วนของบทสัมภาษณ์ในครั้งนั้นกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

ผู้สัมภาษณ์ถามคูฮเยซอนว่า “ระหว่างคุณกับ อันแจฮยอน คุณว่าใครหลงใครมากกว่ากัน?” ในตอนนั้นเรารู้กันดีอยู่แล้วว่าคู่รักคู่นี้เป็นคู่ที่หวานมาก แต่คำตอบของคูฮเยซอนทำให้หลายคนแปลกใจ

เธอบอกว่า เธอเป็นคนที่รักอันแจฮยอนมากกว่า เธอยังรู้สึกว่า ความรักของอันแจฮยอนที่มีให้เธอนั้นเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ

“ฉันว่าฉันน่าจะเป็นคนที่รักมากกว่านะคะ ฉันคิดว่าช่วงโปรโมชั่นของเขามันสั้น ทุกวันนี้ เหมือนฉันเป็นคนที่รักเขาอยู่ฝ่ายเดียวเลยค่ะ ฉันว่าตอนนี้ฉันหลงเขาหนักกว่าเขาหลงฉันแล้วล่ะ (หัวเราะ) เขาผ่านเกณฑ์ ‘คนรักที่ดี’ ในอุดมคติของฉันหมดเลยนะคะ ตอนที่เราเดทกัน ฉันไม่ชอบเข้าหาเขาก่อน แต่ตอนนี้กลับเป็นฉันเองที่มักจะโทรหาเขาก่อน ถามว่าเขาอยู่ไหน ทำอะไรอยู่” - คูฮเยซอน 

ตอนที่เธอให้สัมภาษณ์ หลายคนคิดว่าเธอแค่พูดให้ตลกไปอย่างนั้นเอง แต่เมื่อมีข่าวหย่าร้างออกมา เรื่องนี้ทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาน่าจะมีสาเหตุทำให้ชีวิตคู่มีอุปสรรค จนถึงขั้นนักแสดงสาวโพสภาพบทสนทนาจุดชนวนเรื่องข่าวหย่าร้าง

ชาวเน็ตเกาหลีคิดว่า ตอนที่ให้สัมภาษณ์พวกเขาก็น่าจะมีปัญหาระหองระแหงกันแล้ว อย่างไรก็ตามมีคนใกล้ชิดของทั้งคู่ออกมาบอกว่าเรื่องการหย่านี้เป็นเรื่องที่ตัดสินใจกระทันหันมาก

ทางต้นสังกัดของอันแจฮยอนและคูฮเยซอนได้ออกมาบอกว่าข่าวเรื่องหย่าเป็นความจริง และคูฮเยซอนได้ลบภาพข้อความสนทนาระหว่างเธอและอันแจฮยอนเกี่ยวกับเรื่องหย่าออกจากอินสตราแกรมทั้งหมดแล้ว

 

ที่มา THEQOO และ Dispatch

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X