แอล (L) วง INFINITE ประกาศออกจาก Woollim + แถลงการณ์จากทางค่าย
2019-08-19 18:15:27
Advertisement
Pyramid Game

 

แอล (L) วง INFINITE ได้โพสจดหมายแจ้งว่าเขาตัดสินใจออกจาก Woolim Entertainment เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม โดยจดหมายมีข้อความว่า: 

 “สวัสดีครับ ผม คิมมยองซู…แอล นะครับ

ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษทุกคนที่ต้องมาแจ้งข่าวไม่คาดคิดนี้ทั้งที่เราไม่ได้ทักทายกันมานานแล้ว ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบเพราะทุกคนคือคนที่คอยมอบกำลังใจอันอบอุ่นให้ผมมาโดยตลอด หัวใจของผมรู้สึกหน่วงเมื่อคิดว่าข่าวที่กำลังจะบอกให้ทราบนี้จะทำให้ INSPIRIT เจ็บปวด INSPIRIT ผู้ที่คอยมอบความรักมากมายมาให้ผมโดยตลอด 

สัญญาของผมกับ Woollim ได้หมดลงตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ผมตัดสินใจหลังจากคิดมาอย่างหนักว่าผมจะออกมายืนด้วยตัวของตัวเอง ผมรู้สึกว่าชีวิตผมต้องการความท้าทายใหม่ และผมกำลังจะเริ่มต้นความท้าทายนั้น

หลังจากร่วมงานกับ Woollim มาตลอด 10 ปี นับตั้งแต่ช่วงเป็นเด็กฝึกหัด เดบิวต์ จนถึงปัจจุบัน ผมได้เรียนรู้หลายอย่างและเติบโตขึ้น ผมว่าเวลามันผ่านไปเร็วเหมือนกันนะ 

ทุกช่วงเวลาที่ได้ใช้ด้วยกันกับ INSPIRIT หลังจากเดบิวต์กับ INFINITE เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาโดยตลอด รวมทั้งสมาชิกวง INFINITE ที่ผมได้ใช้เวลาด้วย ทุกเวลานั้นช่างมีความสุขเพราะมีสมาชิกในวงอยู่เคียงข้าง ผมขอย้ำกับคุณอีกครั้งว่า พวกเราสัญญาว่าจะอยู่ข้างกันตลอดไป การจะอธิบายความผูกพันของสมาชิกวง INFINITE และ INSPIRIT นับตั้งแต่ผมเดบิวต์เป็นเรื่องยาก แม้ว่าเราจะเจอกันในแบบที่แตกต่างออกไปจากเมื่อก่อน แต่ความเชื่อใจและสนับสนุนกันและกันของเราจะไม่เปลี่ยนแปลง

ถึงผู้อำนวยการ อีจองยอบ, รองประธาน อีจียอง และครอบครัว Woollim คนที่ทำให้ผมมีช่วงเวลาที่ไม่สามารถลืมเลือนได้ รวมทั้งความสุขที่ประเมินค่าไม่ได้ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้เท่ากับที่พวกคุณคอยเคยสนับสนุนผม และกลับมาพบกับคุณอีกครั้ง หลังจากพัฒนาขึ้นในอนาคต 

ผมยังคงเป็นสมาชิกวง INFINITE และผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดพร้อมกับสมาชิกในวงในช่วงเวลาที่คุณต้องการผม

อีกครั้งและอีกครั้งนะครับ ผมอยากจะขอบคุณ INSPIRIT จากใจ พวกคุณเชื่อในตัวผมและมอบความรับที่แสนอบอุ่นใจให้กับผม 

ขอบคุณที่อ่านจดหมายยาวเหยียดนี้จนจบ 

จาก คิมมยองซู”

ทางด้าน Woollim Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงการออกจากค่ายของ แอล และแผนการในอนาคตของวง INFINITE โดยมีข้อความว่า: 

 “สวัสดี นี่คือข้อความจาก Woollim Entertainment

ก่อนอื่นเลยเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้แก่วง INFINITE

สัญญาของเรากับ แอล สมาชิกวง INFINITE (คิมมยองซู) ซึ่งเป็นศิลปินของเรามาเป็นเวลา 9 ปี ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2019 (วันหมดอายุสัญญา)

จากกรณีสัญญาที่สิ้นสุดลงนี้ เราได้พูดคุยกับ แอล (คิมมยองซู) เป็นเวลายาวนาน และพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ก่อนจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

แอล (คิมมยองซู) เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง INFINITE เมื่อปี 2010 และเขาได้แสดงความสามารถของตัวเองในสายงานที่หลากหลาย เราเคารพการตัดสินใจของแอล (คิมมยองซู) ซึ่งอยู่กับเรามาเป็นเวลายาวนานตั้งแต่ปี 2010 

เราขอให้คุณสนับสนุนและมอบความรักให้แอล (คิมมยองซู) ต่อไป และเราจะเป็นกำลังใจให้กับอนาคตของเขาด้วย 

ในส่วนของสมาชิกคนอื่นของวงยังคงทำงานในฐานะวง INFINITE ต่อไป เรายังไม่มีความคิดจะยุบวง สำหรับกิจกรรมวงในอนาคต จะมีการปรึกษาหารือกันอย่างเต็มที่ ให้สอดคล้องกับสมาชิกบางคนที่ขณะนี้อยู่ในช่วงปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X