ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้! รวมซีรีส์เกาหลีว่าด้วยเรื่องความรักระหว่างคนจริงและคนไม่จริง?!
2019-08-19 14:02:37
Advertisement
คลิก!!!

 

พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับความรัก ก็มักจะนึกถึงความรักสุดโรแมนติกที่พระเอกนางเอกต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มากมายเพื่อพิสูจน์รักแท้จนได้ลงเอยกันในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว ครอบครัวไม่ถูกกัน แม่ยายไม่ปลื้ม ฯลฯ อุปสรรคที่ว่ามาก็คงจะเทียบไม่ได้กับความรักของคนสองคนที่อีกฝ่ายไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา ๆ เหมือนกับเราน่ะสิ! เอ๊ะ มันจะเป็นไปได้เหรอ ?  แต่มันเป็นไปแล้ว เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ซีรีส์เกาหลี!

Viu จึงรวบรวมเอาซีรีส์ความรักสุดแฟนตาซี ที่มีตัวเอกไม่ใช่คนมาให้ดูกัน! แล้วมาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะคะ ว่าพวกเขาจะลงเอยกันได้ยังไง ว่าแล้วก็ลุยกันเล้ย! ถูกใจเรื่องไหนก็สามารถคลิกที่รูปเพื่อรับชมได้เลยนะจ๊ะ

Hotel Del Luna

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/181257/Hotel-Del-Luna

ประเดิมด้วยซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก tvN กับซีรีส์ Hotel Del Luna เรื่องราวของ จางมันวอล วิญญาณสาวต้องสาปที่ถูกลงโทษให้เป็นผู้ดูแลโรงแรม Hotel Del Luna โรงแรมของเหล่าวิญญาณมานับพันปี จนกระทั่งเธอได้ไว้ชีวิตชายคนหนึ่งที่บังเอิญหลงเข้ามาในโรงแรมของเธอ โดยให้เขายกลูกชายเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน 

20 ปีผ่านไปลูกชายของชายผู้นั้นก็กลายมาเป็น กูชานซอง ผู้จัดการโรงแรมสุดเป๊ะนั่นเอง  เอ๊ะ แล้วจะรักกันอีท่าไหนล่ะเนี่ย ? ก็ต้องติดตามกันไปยาว ๆ นะจ๊ะ เรื่องนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของ ยอจินกู และ ไอยู อีกด้วย บอกเลยว่าน่าดูมากกกกก ภาพสวย องค์ประกอบดี ชุดของสาวไอยูก็สวยทุกฉากจนอยากจะเหมากลับบ้านเลยล่ะ

My Absolute Boyfriend

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/144884/My-Absolute-Boyfriend

จะเกิดอะไรขึ้น ? เมื่อหุ่นยนต์แฟนหนุ่มรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ซีโรไนน์ ถูกตั้งโปรแกรมเข้าใจว่า ออมดาดา ช่างแต่งหน้าเทคนิคพิเศษเป็นแฟนสาวของตัวเอง ทั้งๆที่เธอแค่บังเอิญไปเปิดกล่องซีโรไนน์โดยไม่ตั้งใจเท่านั้น 

ดาดาจะห้ามใจไม่ใจเผลอไปตกหลุมรักหุ่นยนต์ที่ถูกตั้งโปรแกรมมาให้เป็นแฟนหนุ่มในฝันของเธอทุกกระเบียดนิ้ว ทั้ง ๆ ที่เธอเองก็มีแฟนอยู่แล้วได้ยังไง!

งานนี้นอกจากดาดาจะต้องเลือกแล้วล่ะ ว่าระหว่างแฟนหนุ่มสุดตรงสเป็กแต่ดันเป็นหุ่นยนต์ กับแฟนหนุ่มซูเปอร์สตาร์ที่ห้ามให้ใครรู้ว่าคบกัน ดาดาจะเลือกใคร แต่ดูแล้วโจทย์ยาก(และน่าอิจฉา)ทั้งคู่เลย T_T

Mama Fairy And The Woodcutter

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/120805/Mama-Fairy-and-the-Woodcutter 

อีกหนึ่งซีรีส์ที่สร้างจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลี เรื่องราวเกี่ยวกับเทพธิดาซอนอ๊คนัมและสามีชายตัดไม้ของเธอ ก่อนตายชายตัดไม้ได้ซ่อนเสื้อที่ใช้สำหรับบินกลับสวรรค์ไว้กับตัว ทำให้เธอไม่สามารถกลับสวรรค์ได้  เธอจึงรอการกลับชาติมาเกิดของเขามาเป็นเวลา 699 ปี แต่แล้วผู้ชายที่เธอสงสัยว่าจะเป็นสามีที่กลับชาติมาเกิดของเธอดันมีสองคนซะนี่!?

 

แค่นางฟ้าซอนอ๊คนัมยังแฟนตาซีไม่พอ ยังมีจอมซุนอี ลูกสาวของอ๊คนัมและชายตัดไม้ ที่มีร่างจริงเป็นเสือโคร่งตัวใหญ่อีกต่างหาก! (ว่าแต่นางฟ้ากับชายตัดไม้มีลูกเป็นเสือได้ยังไงเนี่ย !???)

เอ๊ะ คิดเรื่องอะไรนะ ทำไมถึงหนวดงอกได้ ?!

งานนอกจากจะลุ้นว่าความรักระหว่างคนและนางฟ้าของเรื่องนี้จะลงเอยกันได้ยังไงแล้ว เรายังต้องมาลุ้นอีกว่าใครกันแน่ที่จะเป็นพระเอกตัวจริงอีกต่างหาก ! ลุ้นสองต่อกันไปเลยจ้า

ใครเป็นพระเอกไม่รู้ แต่ผู้ต้องสงสัย (ว่าเป็นพระเอก)คู่นี้ เอาใจคนดูไปเลยค่าาาา >______<

Are You Human ?

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/101405/Are-You-Human 

หลังจากเสียสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชายสุดที่รักไป โออาราจึงสร้างหุ่นยนต์เลียนแบบลูกชายตัวเองขึ้นมาเพื่อคลายความคิดถึง หลายปีผ่านไป นัมชิน ลูกชายตัวจริงของเธอที่ตอนนี้เป็นทายาทมหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่เกิดอุบัติเหตุอยู่ในอาการโคม่าเพราะถูกปองร้ายจากคู่แข่ง เพื่อความอยู่รอดของบริษัท หุ่นยนต์อย่างนัมชินทรีจึงต้องสวมรอยแทน โดยมี คังโซบง บอดี้การ์ดสาวที่แปลกใจกับนิสัยที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือคอยให้ความช่วยเหลือด้วย

นานวันไปอาการของนัมชินก็ค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนปลอมอย่างนัมชินทรีก็ค่อย ๆ ซึมซับความเป็นมนุษย์มากขึ้นเข้าไปทุกวัน ความรักกับบอดี้การ์ดก็เริ่มก่อตัวขึ้นทุกทีจนเขาอยากเป็นคนจริง ๆ ขึ้นมา แล้วจุดจบของเรื่องนี้จะเป็นยังไง เพราะนัมชิน ทายาทมหาเศรษฐีนั้นมีได้แค่คนเดียวเท่านั้น! 

My Love From The Star (Who You Came From The Star) 

https://www.viu.com/ott/th/th/vod/22832/My-Love-From-The-Star 

ถ้าพูดถึงซีรีส์ที่พระเอกไม่ใช่มนุษย์ เราจะลืมเรื่องราวความรักของ โทมินจุน หรือโทเมเนเจอร์ มนุษย์ต่างดาวที่ติดอยู่ในโลกมนุษย์มาเป็นเวลากว่า 400 ปี กับดาราสาวจอมเอ๋อสุดป่วน ซอนซงอี จากเรื่อง My Love From The Star (Who You Came From The Star) ไปได้ยังไงกัน!

นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง คนติดกันงอมแงมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และส่งให้พระเอกนางเอกอย่าง คิมซูฮยอนและจอนจีฮยอนที่ดังอยู่แล้วให้ดังขึ้นไปอีก แถมยังช่วยแจ้งเกิดให้หนุ่มอันแจฮยอน ในบทยุนแจ น้องชายสุดกวนของซอนซงอีอีกด้วย เอาเป็นว่าใครเล่นเรื่องนี้ก็ดังหมดทุกคนจริง ๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ความรักสุดโรแมนติกเหนือจริงในซีรีส์ที่ Viu รวบรวมกันมาให้ดูในตอนนี้ ใครเคยดูเรื่องไหนกันบ้างก็มาเม้าท์มอยกันได้ แต่อย่าสปอยล์เชียวนะ! เพราะของแบบนี้ไปลุ้นและดูกันต่อยาว ๆ ที่ Viu.com หรือ แอป Viu ดีกว่าจ้าาา อิอิ

 

เรื่องและภาพโดย Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X