รายการ “My Ugly Duckling” ออกแถลงการณ์สืบเนื่องจากข่าว อันแจฮยอน ขอหย่า คูฮเยซอน
2019-08-18 21:19:23
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจาก คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สามีของเธอต้องการที่จะหย่ากับเธอ ทางด้านรายการ My Ugly Duckling ของช่อง SBS จึงได้ออกมาชี้แจง เนื่องจากนักแสดงสาวคูฮเยซอนจะมาร่วมรายการในตอนที่กำลังจะออกอากาศ 

คูฮเยซอนได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการ ในฐานะของพิธีกรพิเศษ และตอนที่นักแสดงสาวมาเข้าร่วมนั้นมีตารางออกอากาศในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 21.05 น. (ตามเวลาเกาหลี) แน่นอนว่ามีผู้ชมหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอเพื่อที่จะได้ฟังเรื่องราวความรักของเธอและอันแจฮยอน แต่กลายเป็นว่าในวันที่รายการกำลังจะออกอากาศ คูฮเยซอนได้เปิดเผยข้อความของเธอกับอันแจฮยอนที่กำลังพูดคุยเรื่องการเตรียมหย่ากัน

ตัวแทนของรายการ My Ugly Duckling ออกมาแจ้งว่า “คูฮเยซอนได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการในฐานะพิธีกรพิเศษ และมีแผนจะออกอากาศตอนดังกล่าวในวันนี้ เราได้ทำการตัดต่อรายการเรียบร้อยแล้ว ระหว่างถ่ายทำคูฮเยซอนได้พูดถึงอันแจฮยอน แต่ไม่ได้บอกว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน” ทางรายการเพิ่มเติมว่า “เรากำลังติดตามเรื่องนี้ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X