เคลียร์พื้นที่หัวใจเว้นไว้ให้เขา! “พัค ซอจุน” สามีแห่งชาติคนล่าสุด ลุยบทบาทใหม่ พร้อมสยบปีศาจ ปกป้องสาว ๆ ทั่วโลก
2019-08-16 18:57:07
Advertisement
คลิก!!!

 

เคลียร์พื้นที่หัวใจเว้นไว้ให้เขา! “พัค ซอจุน” สามีแห่งชาติคนล่าสุด

ลุยบทบาทใหม่ พร้อมสยบปีศาจ ปกป้องสาว ๆ ทั่วโลก

ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”

ถึงแม้ว่าในเกาหลีจะมีอปป้าให้เราหลงรักเยอะมากแค่ไหน แต่นาทีคงจะต้องเคลียร์พื้นที่ในหัวใจเว้นไว้ให้กับเขาคนนี้ซะแล้ว! สำหรับ “พัค ซอจุน” หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติประจำปี 2019 เพราะเขากำลังกลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”

แฟน ๆ หลายคนอาจจะคุ้นเคยความหล่อและมีเสน่ห์ของ “พัค ซอจุน” มาแล้ว ในลุคของนักมวยจากเรื่อง “Fight for My Way” หรือมาดรองประธานบริษัทในซีรีส์มาแรง “What's Wrong With Secretary Kim?” ก็ทำเอาสาว ๆ เทใจให้อย่างหนัก แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ภาพลักษณ์ที่ดึงดูดผู้ชมเท่านั้น แต่ในเรื่องฝีมือการแสดงเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ถึงขนาดที่เรียกว่าตอนนี้เป็นยุคทองของพระเอก “พัค ซอจุน” เลยก็ว่าได้ 

และหากใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหนุ่ม “พัค ซอจุน” ไม่ต้องรอนานอีกต่อไปแล้ว! ภาพยนตร์เรื่อง “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” เตรียมเข้าฉายในประเทศไทย ซึ่งเขาจะคัมแบ็คสู่สังเวียนมวยในบท “ยงฮู” สุดยอดนักสู้ MMA ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธาในพระเจ้า แต่ดันเกิดแผลปริศนาขึ้นบนฝ่ามือ ถึงเวลาที่เขาจะต้องเรียนรู้พลังจากพระเจ้า เพื่อปราบปีศาจร้ายแห่งแดนนรก เบื้องหลังความคลั่งดุเดือด เขาต้องฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ MMA จริงจัง เทรนร่างกายวันละ 8 ชั่วโมง เพื่อที่จะแสดงด้านดี ๆ ให้เห็นในระยะเวลาอันสั้น ต้องออกกำลังกายแบบนี้อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถ่ายทำเสร็จ แม้ว่าจะทรมานมาก ๆ ก็ตาม

“แม้ว่ามันจะแตกต่าง แต่ตัวละครนี้กลับมีเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ เหมือนทุกตัวละครที่ผมเคยเล่น” คำยืนยันความสนุกจากปาก “พัค ซอจุน” ถึงตัวละครที่เขาเล่น แล้วแบบนี้แฟน ๆ จะพลาดได้ยังไงกัน? แล้วเจอกันใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


  

The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X