คิมโกอึน และ จองแฮอิน เล่าเรื่องราวช่วงที่พวกเขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดง
2019-08-16 16:55:03
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมโกอึน (Kim Go Eun) และ จองแฮอิน (Jung Hae In) เล่าว่าพวกเขามาเป็นนักแสดงได้อย่างไร ในรายการ Happy Together ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ทางช่อง KBS 2TV ทั้ง คิมโกอึน, จองแฮอิน รวมถึง คิมกุกฮี (Kim Kook Hee) และ จองยูจิน (Jung Yoo Jin) ได้มาร่วมรายการเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Tune in for Love 

จองแฮอินเล่าว่าเขาเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงจากการได้รับนามบัตรหน้าร้านไอศกรีม “ผมคิดว่าจุดเริ่มต้นน่าจะอยู่ตอนที่ผมรับนามบัตรจากหน้าร้านไอศกรีม ผมเรียนไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในตอนนั้น ผมเลยกำลังคิดว่าตัวเองต้องหาลู่ทางอื่น ผมไปขอพ่อแม่และไปออดิชั่น มันรู้สึกแปลกใหม่มากครับที่ผมสามารถถ่ายทอดคำพูดจากบทละครที่เป็นตัวอักษรได้ ผมรู้สึกสนใจ และพัฒนาตัวเองเพื่อเริ่มต้นงานแสดง”

เมื่อพิธีกรถามถึงแผนชีวิตก่อนหน้าของเขาว่าเป็นอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้เขาเรียนเกี่ยวกับสาขาไบโอเทคโนโลยี จองแฮอินบอกว่า “ใช่ครับ ผมเคยไปเรียนหลักสูตรนั้น แต่ก็เปลี่ยนสาขาวิชาไป จริงๆผมโชคดีมากนะครับที่เข้าเรียนได้ คือเพื่อนส่วนใหญ่ที่เข้าเรียนสาขานี้เตรียมตัวกันมาตั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลายเลย พอเข้าไปเรียนผมเลยรู้ตัวว่า ที่เข้ามาได้นี่ดวงล้วนๆ ตอนนั้นผมบอกตัวเองเลยว่าผมต้องกลายเป็นที่โหล่แน่ๆถ้าผมไม่เรียนให้หนัก เพราะสกิลในคณะน้อยมากครับ”

จองแฮอินพูดถึงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในช่วงวัยเรียนของเขาว่า “อยู่ๆผมก็เปลี่ยนเส้นทางการใช้ชีวิตครับ พ่อแม่ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่พวกท่านก็ยังมาดูผมแสดงและมอบดอกไม้ให้ พวกท่านร้องไห้ และบอกผมว่า ‘ลูกทำได้ดีนะ ทำมันต่อไปเถอะ”

จองแฮอินเดบิวต์ผลงานการแสดงตอนที่เขาอายุ 26 ปี ซึ่งถือว่าแก่กว่านักแสดงทั่วไปที่เริ่มต้นเร็วกว่านี้ในวงการ “ผมเซ็นสัญญาและเดบิวต์การแสดงตอนที่ผมเข้ากรมและเรียนจบวิทยาลัยแล้วครับ” เขาอธิบาย “คนส่วนใหญ่ก็ออกไปทำงานกันตอนอายุ 26 – 27 ปี ผมเลยไม่คิดว่าผมอายุเยอะเกินไปถ้าคิดว่านี่คือการทำงาน” 

คิมโกอึนได้พูดถึงเรื่องราวของเธอช่วงเดบิวต์เช่นกัน “ฉันดูหนังตั้งแต่ยังเด็กเลยค่ะ เพราะคุณพ่อของฉันชอบดูหนังมาก” นักแสดงสาวเล่า “ฉันคิดว่าฉันอยากทำหนักแบบนี้ซักเรื่องจัง แต่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเป็นนักแสดงเลยค่ะ เพราะว่าจริงๆแล้วฉันเป็นคนค่อนข้างขี้อาย” เธอบอกว่าที่เธอตัดสินใจมาเป็นนักแสดงเพราะคำแนะนำของคุณครูช่วงมัธยมปลาย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X