ฮากันไม่หยุด เขินแบบไม่พักไปกับ 'พัค ซอจุน' เจ้าพ่อซีรีส์โรแมนติก-คอเมดี้!
2019-08-15 17:32:31
Advertisement
คลิก!!!

 

คงไม่มีคอซีรีส์เกาหลีคนไหนจะไม่รู้จัก ‘พัคซอจุน’ โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ จะต้องเคยเห็นพ่อหนุ่มคนนี้ผ่านตาบ้างแหละ เพราะเจ้าตัวเล่นซีรีส์แนวนี้ได้เข้าถึงบทบาทมาก ๆ บทจะตลก ก็ตลกจนหยุดขำไม่ได้ บทจะทำให้เขินก็เขินจนจิกหมอนขาด เรียกได้ว่าครบสูตรพระเอกซีรีส์โรแมนติก-คอเมดี้แบบสุด ๆ

Viu ขอแนะนำซีรีส์โรแมนติก-คอเมดี้ของพัคซอจุนให้ได้ฟินกันแบบไม่มีพักกัน ตามไปดูกันเลยยย!

What’s Wrong with Secretary Kim ( http://bit.ly/2TrI1nl ) (พัคซอจุน - พัคมินยอง นำแสดง) 

เรื่องราวของ อียองจุน ท่านรองประธานสุดมั่นเกิดอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับเมื่ออยู่ดี ๆ คิมมีโซ เลขาสาวคู่ใจดันมาบอกลาออกซะอย่างนั้น ปฏิบัติการหาหนทางทางยื้อเลขาสุดเก่งไม่ให้ลาออกจึงบังเกิด! ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นว่าทั้งคู่ดันตกหลุมรักกันจริง ๆ ซะงั้น 

ซึ่งหนุ่มซอจุนก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง บทจะฮาก็ทำเอาขำจนน้ำตาเล็ด แต่บทจะรุกจีบเลขาก็ทำเอาคนดูอยากจะเป็นจิกหมอนทั่วบ้านทั่วเมือง  ถ้าถามว่าเคมีของพระนางอย่าง พัคซอจุน และพัคมินยองทำคนดูอินแค่ไหน ก็ถึงขนาดที่ทั้งคู่มีข่าวว่าคบกันเลยล่ะค่า >///< 

Fight for My Way ( http://bit.ly/2OPfidA )(พัคซอจุน - คิมจีวอน นำแสดง)

สองเพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานานนับสิบปีอย่างโกดงมันและชเวแอราที่ต้องเผชิญปัญหาชีวิตมากมายจากการทำงานที่ไม่ได้รัก คนดูอย่างเรา ๆ ก็ต้องคอยลุ้นกันไปว่าความรักของคู่นี้ว่าจะลงเอยกันยังไง แถมต้องคอยเชียร์ให้พระ-นางและเหล่าเพื่อนได้ทำตามความฝันให้สำเร็จไปด้วย เป็นอีกซีรีส์น้ำดีที่มนุษย์เงินเดือนหลายคนต้องอินจนน้ำตาแตกแน่นอน 

แต่ก็ไม่รู้ว่าจะร้องไห้เพราะซึ้งหรือขำ เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีให้คุณได้ทุกมิติ แม้เรื่องราวจะดราม่าแค่ไหน แต่ความเล่นใหญ่ของตัวละครก็ยังสามารถทำให้เราขำจนได้! 

She Was Pretty ( http://bit.ly/2MVuRxI ) (พัคซอจุน - ฮวังจองอึม นำแสดง)

เมื่อเด็กสาวที่เคยน่ารักน่าเอ็นดูอย่างฮเยจินได้รับการติดต่อจากซองจุนรักแรกในวัยเด็กที่เพิ่งเดินทางกลับจากอเมริกา แต่ปัญหาก็คือตอนนี้เธอไม่ได้สวยน่ารักเหมือนตอนเด็ก ๆ แล้วน่ะสิ!

งานนี้เป็นการปะทะกันของพัคซอจุนและฮวังจองอึมเจ้าพ่อเจ้าแม่ซีรีส์คอเมดี้ แถมด้วยหนุ่มหน้าหล่อสุดฮาอย่างชเวซีวอน จัดเต็มขนาดนี้ ไม่ฮาให้มันรู้ไป!!! 

 Witch’s Romance ( http://bit.ly/33uxlsV ) (พัคซอจุน - ออมจองฮวา นำแสดง)

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อยุนดงฮาต้องมาตกหลุมรักกับสาวข้างห้อง บันจียอน นักข่าวเจ้าของฉายายัยแม่มด โดยที่ทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 14 ปี !!! เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ซอจุนได้บทนำอีกด้วย 

แฟนหนุ่มรูปหล่อ ปากหวาน ช่างเอาใจแบบนี้ถูกอกถูกใจสาว ๆ กันนักล่ะ

ถูกใจเรื่องไหนของพัคซอจุนกันบ้างคะ ยังมีผลงานของพัคซอจุนให้ตามดูอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ หรือรายการวาไรตี้ ก็สามารถตามไปดูที่ Viu.com หรือแอป Viu ได้เลย

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X