กลับมาอีกครั้ง!! กีฬาสีไอดอล ประจำปี 2019 ไอดอลเกาหลีกว่า 200 คน เข้าร่วมรายการ
2019-08-15 14:41:58
Advertisement
คลิก!!!

 

กีฬาสีไอดอลได้เริ่มถ่ายทำแล้ว

กีฬาสีไอดอลเยือนมาอีกครั้ง ประจำปี 2019 ซึ่งได้เริ่มอัดรายการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ไอดอลหลายคนได้ตบเท้าเข้าร่วมรายการกีฬาสีไอดอลที่โรงยิมโกหยาง จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลี ซึ่งนับเป็นปีที่ 10 แล้วของการจัดแข่งขัน และจะฉายในช่วงเดือนกันยายน เทศกาลหยุดชูซอก โดยกิจกรรมกีฬาที่จัดขึ้น จะแตกต่างออกไปจากปีที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเป็น กีฬาลู่วิ่งและยิงธนู, มวยปล้ำเกาหลี, เบสบอล, ยิงลูกโทษ, eSports และขี่ม้า

และกีฬาบางประเภทต้องถ่ายทำนอกสถานที่ แต่ส่วนใหญ่ก็จะดำเนินรายการกันที่โรงยิมโกหยาง

ครั้งนี้มีไอดอลรวมกว่า 231 ชีวิต 44 กลุ่มที่เข้าร่วมแข่งขัน ทุกคนต่างได้ถ่ายรูปกลุ่มกันก่อนเข้าร่วมรายการ รายชื่อผู้เข้าร่วม เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมและอัดรายการไปแล้ว ได้แก่ ดาฮยอน (Dahyun) วง TWICE, NCT127, ITZY, MOMOLAND, (G) I-DLE, DreamCatcher, LOONA, AB6IX, CIX, fromis_9, ONF, Cherry Bullet, D1CE, VERIVERY, GWSN, TREI, LIMITLESS, NOIR, SATURDAY และ DONGKIZ

ส่วนไอดอลชายอื่นๆ ก็มีทั้งวง Stray Kids, ASTRO, NCT DREAM, SF9, PENTAGON, The Boyz, Golden Child, JBJ95, 1THE9, IMFACT, GreatGuys และ 1TEAM ไอดอลผู้หญิงได้แก่ TWICE, Red Velvet, IZ*ONE, Oh My Girl, Weki Meki, WJSN (Cosmic Girls), Lovelyz, EVERGLOW, DIA, Berry Good, Nature และ Holics

มาดูรูปภาพของเหล่าไอดอลคนดังที่ได้เข้าร่วมรายการนี้กัน

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X