รายการทอล์คโชว์ยกข่าวเดทของจีฮโยและคังแดเนียลมาพูดคุย และวิธีออกเดทอย่างลับๆของคนดัง
2019-08-14 18:09:41
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ Rumor Has It ทางช่อง Channel A ได้พูดคุยเกี่ยวกับข่าวเดทของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม โดยพิธีกรได้พูดถึงข่าวเดทของคู่ไอดอลคนดังอย่าง จีฮโย (Jihyo) วง TWICE และ คังแดเนียล (Kang Daniel)

นักข่าวคิมจีฮยอนได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากมีข่าวเดทของพวกเขาปล่อยออกมาได้ประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ บอกว่าพวกเขาได้เจอและรู้สึกชอบพอกัน” แร็ปเปอร์ Sleepy ได้เพิ่งเติมว่า “มีข่าวออกมาว่าคนที่แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันคือ อิมซึลอง (Im Seulong)”

Lady Jane ได้เปิดเผยวิธีการออกเดทของเหล่าไอดอลว่า “ถ้าตอนที่พวกเขายังเป็นน้องใหม่อยู่ พวกเขามักจะไปเดทกันแถมภูเขาในยามค่ำคืน ทำเหมือนว่าไปเดินเขา คนจะได้ไม่เห็นพวกเขา แต่ถ้าพวกเขาอยู่ในวงการมาหลายปีแล้ว และมีรถเป็นของตัวเอง พวกเขาจะขับรถไปเจอกันและพากันไปแถมแม่น้ำฮัน และหลังจากที่สามารถย้ายออกจากหอไปอยู่บ้านของตัวเองได้ พวกเขาก็จะพบกันที่นั่นได้สะดวกขึ้น” จีฮโยและคังแดเนียลมักนัดเจอกันที่บ้านของคังแดเนียลที่อยู่ใน UN Village ย่านฮันนัม สำหรับวิลล่าแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัย และมีคนดังหลายคนอาศัยอยู่ที่นี่ได้แก่ แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG และ มินฮโยริน (Min Hyo Rin), อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ พัคนาแร (Park Na Rae)

อย่างไรก็ตามผู้ร่วมรายการต่างเริ่มตั้งคำถามว่าหมู่บ้านนี้ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวจริงหรือเปล่า ฮงซอกชอน บอกว่าเพื่อนในวงการของเขาหลายคนถูกจับได้ว่าออกเดทกันที่บ้านนี่แหละ คิมจีฮยอนให้ความเห็นว่า “คนดังส่วนใหญ่เข้าใจผิดเรื่องนี้ ถึงแม้หมู่บ้านที่พวกเขาอาศัยจะมีความปลอดภัย และก็ยังมีถนนก่อนจะเข้าไปตรงลานจอดรถชั้นใต้ดินของพวกเขา ถ้าถูกจับภาพได้ว่าเข้าไปในเวลาเดียวกัน เรื่องของพวกเขาก็จะถูกเปิดเผย อย่างข่าวของคังแดเนียลและจีฮโยก็ถูกจับได้ตอนที่พวกเขาเข้าไปในที่เดียวกัน ถึงแม้จะแยกกันเข้าไปก็เถอะ”

นักข่าวคิมจีฮยอนยังเปิดเผยว่า “คนทั่วไปอาจคิดว่าการเปิดเผยข่าวเดทของคนดังเป็นการทำร้ายพวกเขา แต่จริงๆแล้วในหลายกรณีเลยล่ะ นักข่าวอย่างเราได้ค่าตอบแทนพิเศษจากข่าวพวกนี้ด้วยนะ พวกเราต้องไปถ่ายภาพมาให้ได้ เพราะถ้าไม่มีภาพพวกเขาก็จะปฏิเสธได้ เพราะฉะนั้นเวลามีข่าวเดทออกมา ส่วนใหญ่เราคอนเฟิร์มมาแล้วว่าจริง”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X