คิมโกอึน (Kim Go Eun) พูดคุยถึงบุคลิกที่น่ารักของ จองแฮอิน (Jung Hae In) ขณะที่เขาเมา
2019-08-14 10:36:45
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมโกอึน (Kim Go Eun) แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับจองแฮอิน (Jung Hae In)

นักแสดงทั้งสองคนปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Cultwo Show ช่อง SBS PowerFM ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม

DJ คิมแทคยุน (Kim Tae Kyun) พูดถึงจองแฮอินว่า เขาเป็นรักครั้งแรกของคิมโกอึนในละครเรื่อง “Goblin” ที่ออกอากาศช่อง tvN เมื่อพูดถึงการทำงานเป็นทีม จองแฮอินกล่าวว่า

“ผมพบเธอแค่สั้น ๆ ในละครเรื่อง 'Goblin' เธอมีความสามารถในการทำให้คนอื่นรู้สึกสบายใจ ผมคิดว่าการทำงานเป็นทีมของเราดีขึ้นเพราะเธอครับ”

คิมโกอึน และจองแฮอิน ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะนักแสดงนำในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ "Tune In For Love" ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักสองคนที่เชื่อมต่อกันหลังจากเวลาผ่านไปหลายปี

“ฉันจะพยายามพูดถึงเขาในทางที่ดีค่ะ” คิมโกอึนพูดติดตลก “อย่างที่คุณเห็นเขาใจดีและสุภาพมาก แต่ตอนที่เขาดื่มเขาดื่มเก่งมากค่ะ เขาจะไม่แสดงตัวว่าเขาเมา เขาทำแบบนั้นทำให้ฉันอยากแกล้งเขา เขามีบุคลิกที่จริงจังตอนที่เขาเมา และมันตลกจริง ๆ ค่ะ เขาเป็นคนประเภทที่ไม่ค่อยเก่งในการรับคำชม เขาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อคุณชมเขามากมาย”

ดีเจพูดกับจองแฮอินว่า “รู้สึกอย่างไรครับที่มีใบหน้าที่เล็กและหล่อขนาดนี้” จองแฮอินทำให้ทุกคนหัวเราะ เขาไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไรได้แต่บอกว่า “ขอโทษครับ”

Tune In For Love” มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

 

ที่มา ( 1 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X