6 สินค้าขายดีแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะดันไปอยู่ในมือของ จองกุก วง BTS ประจำปี 2019
2019-08-12 10:03:37
Advertisement
คลิก!!!

 

จองกุก (Jungkook) วง บีทีเอส (BTS) น่าจะมีพลังเหนือธรรมชาติแหละ! เพราะไม่ว่าเขาจะจับสินค้าอะไร สินค้าเหล่านั้นก็ขายดีจนหมดเกลี้ยง เรามาดูพลังของจองกุกในปี 2019 กันดีกว่าว่าเขาได้แสดงอภินิหารไปกับสินค้าอะไรกันบ้าง!

1. น้ำยาปรับผ้านุ่ม Downy

จองกุกต้อนรับปีใหม่ด้วยการทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อ Downy ขาดตลาด! เขาได้ทำให้ยอดขายของ Downy ในเดือนมกราคม เท่ากับยอดขาย 2 เดือน! เพราะเขาดันไปบอกแฟนคลับว่าเขาชอบน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นนี้ ทำเอาคนหาซื้อกันไม่ได้ ไม่ใช่คนทั่วไปที่เดือดร้อนนะ จองกุกก็หาซื้อ Downy ไม่ได้ด้วยเหมือนกัน!

หลังจากนั้น P&G Korea จึงได้ประกาศโปรเจคร่วมกันระหว่าง Downy และ BT21 ส่วนแรงบันดาลใจก็มาจากจองกุกแบบแน่นอนอยู่แล้ว!

2. แปรงสีฟัน 

Bangtan Bomb ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม มีช่วงที่จองกุกพยายามทำผมเป็นรูปหัวใจเพื่อเรียกร้องความสนใจจากจีมิน (Jimin) ตอนนั้นเขากำลังแปรงฟันอยู่ด้วย

แฟนคลับใช้เวลาไม่นานก็หาเจอว่าจองกุกใช้แปรงสีฟันยี่ห้อ WANGTA รุ่น Dr. Baek Toothbrush 688 ซึ่งก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนขาดตลาดเช่นเดิม ขายดีทุกร้านออนไลน์ค้าปลีก ขนาดในเว็ปใหญ่อย่าง Amazon ยังหมด!

3. ไวน์ 

สินค้าชิ้นนี้พิสูจน์ได้ว่ามีอาร์มี่ไม่น้อยที่อายุถึงเกณฑ์ดื่มแอลกอฮอล์แล้ว เพราะหลังจากจองกุกถือเจ้าไวน์ Merlot March ของ Umani Ronchi Vigor Sangiovese ระหว่างออกอากาศ Vlive อาร์มี่ก็ได้ทำการกว้านซื้อไวน์ยี่ห้อนี้จนหมดเกาหลีภายในเวลา 24 ชั่วโมง!

และเนื่องจากจองกุกดูชอบไวน์ขวดนี้มาก มากถึงขั้นสมาคมหอการค้าอิตาเลียนประจำเกาหลี (ITCCK) เชิญเขาไปรับประทานอาหารพร้อมดื่มไวน์เรียกน้ำย่อยกันเลยทีเดียว!

4. ชุดฮันบกสไตล์โมเดิร์น

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม จองกุกได้ปรากฎตัวที่สนามบินนานาชาติกิมโปพร้อมแฟชั่นชุดฮันบกโมเดิร์นของแบรนด์  Zijangsa ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับชอบเสื้อตัวนี้ในทันที 

ถึงแม้ชุดฮันบกนี้จะยังขายดีไม่ถึงระดับของขาดตลาด แต่ตอนนั้นก็เล่นเอาเว็ปไซด์แบรนด์ล่มกันไปเลยล่ะ!

5. เสื้อยืด Fila Sport 

บีทีเอสได้ถ่ายภาพรวมวงพร้อมสินค้าจาก Fila

หลังจากภาพนี้ถูกอัพโหลดได้เพียง 1 ชั่วโมง เสื้อ Fila Sport แบบที่จองกุกใส่ก็ขายหมดในเว็ปไซด์ออนไลน์อย่าง Shinsegae, Musinsa และ Hallyu Mart

6. เสื้อเชิ้ตแบรนด์ Diamond Layla

จองกุกใส่เสื้อตัวนี้ไปร่วมอีเว้นท์ของ Weverse  

หลังจากนั้นเสื้อตัวนี้ก็ขายหมด ทุกไซส์ ทั้งในเว็ปไซด์ญี่ปุ่น, เกาหลี และอเมริกา!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X