ผ้าพันคอของ คังแดเนียล ที่ใส่เมื่อฤดูหนาวปีก่อนเป็นของขวัญจาก จีฮโย TWICE?
2019-08-10 16:08:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คังแดเนียล (Kang Daniel) ถูกพบเห็นว่าเขาสวมใส่ผ้าพันคอที่เป็นแบบถักกับแฟชั่นสนามบินของเขา ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครคิดอะไร ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่า ไอดอลหนุ่มกำลังสานความสัมพันธ์กับ จีฮโย (Jihyo) TWICE

หนึ่งในชาวเน็ตได้อ้างว่า ผ้าพันคอแบบถักของ คังแดเนียล เป็นผ้าพันคอที่ จีฮโย TWICE ถักให้กับเขาเพื่อเป็นของขวัญวันเกิด เพราะเขาถูกพบเห็นว่าใช้ผ้าพันคอผืนดังกล่าวหลังจากวันเกิดไม่กี่วัน ซึ่งเป็นช่วงที่เขาไปร่วมงาน 2018 MAMA

“เมื่อปีก่อน ในระหว่างที่เดินทางไปร่วมงาน 2018 MAMA (10-14 ธันวาคม) และเป็นช่วงหลังวันเกิดของเขา (10 ธันวาคม) คังแดเนียลสวมใส่ผ้าพันคอที่คาดว่าน่าจะมีคนถักให้เขา ดูเหมือนว่าเขาจะอยากให้คนๆนั้นแน่ใจว่าเขาได้สวมใส่มันจริงๆ ซึ่งมีหลายแหล่งข่าวบอกว่าผ้าพันคอแบบนั้นไม่ใช่สไตล์ตามปกติที่เขาจะใส่” — ชาวเน็ต

เมื่อปีที่แล้ว จีฮโย ก็ถูกพบเห็นว่าเธอมักจะชอบถักนิตติ้งไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอหรือหมวกให้กับเหล่าสมาชิกในวงของเธอ

지효가 강다니엘에게 직접 짜준 목도리(+멤버들).jpg | 인스티즈

สมาชิกในวงมักจะถ่ายภาพของพวกเธอในหลายๆโอกาสที่ได้ใส่ผ้าพันคอที่จีฮโยถักให้เป็นของขวัญลงในโซเชียลมีเดีย

“หน้าหนาวเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆค่ะ แต่ฉันคิดว่าฉันจะอบอุ่นมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ผ้าพันคอที่พี่จีฮโยถักให้”   — จื่อวี

เมื่อดูดีๆจะเห็นว่าสไตล์การถัดนิตติ้งของจีฮโยดูคล้ายกันกับผ้าพันคอที่คังแดเนียลใส่

แม้ว่าจะไม่แน่ใจว่าผ้าพันคอผืนนั้นเป็นอันที่จีฮโยถักให้หรือไม่ แต่ชาวเน็ตหลายคนก็จิตนาการไปแล้วว่า เธอจะต้องถักนิตติ้งด้วยความรักให้กับแฟนของเธออย่างแน่นอน

เป็นอีกคู่ที่น่ารักของปี!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X