9 น้องเล็กของวงเคป็อป ที่ถึงจะอายุน้อยสุด แต่พลังอำนาจของพวกเขาไม่ได้น้อยตามอายุเลย!
2019-08-10 10:09:21
Advertisement
คลิก!!!

 

มักเน่ หรือน้องเล็กของวงเคป็อปนั้น โดยทั่วไปจะได้รับการดูแลจากพี่ๆในวง แต่ไม่ใช่ทุกที่ ทุกเวลา เพราะบางครั้ง น้องเล็กของเราก็ก้าวเขามามีบทบาทในด้านต่างๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวมีอำนาจเหนือพี่ๆในวงไปซะแล้ว! และนี่คือ 9 น้องเล็กแห่งวงการเคป็อป ที่ถึงอายุจะน้อยที่สุดของวง แต่ความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่ได้น้อยตามอายุเลย!

ยูคยอม (Yugyeom) วง GOT7

เจบี (JB) เคยบอกว่าถึงแม้ยูคยอมจะอายุน้อยที่สุดในวง แต่เขาไม่เคยทำตัวแบบนั้นเลย! บางทีอาจจะมาจากความสูงของเขาที่สูงที่สุดในวง ด้วยความสูง 182 ซม. ทำให้เขาสูงกว่าพี่ๆคนอื่นๆ เวลาคุยสมาชิกคนอื่นคุยกับยูคยอมคงจะรู้สึกเหมือนคุยกับตึก! แน่นอนว่าเขาถูกแกล้งโดยพี่ๆ แต่คิดเหรอว่ายูคยอมจะอยู่เฉยๆ เพราะเขาก็เอาคืนเช่นกัน ดูเหมือน GOT7 จะทำให้เห็นชัดอยู่แล้วว่า ความเห็นของน้องเล็ก ก็เทียบเท่าความเห็นของลีดเดอร์นั่นแหละ

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ความสามารถของลิซ่าไม่เป็นสองรองใคร เพราะนอกจากจะแร็ปดี เต้นเก่ง เธอยังสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา พี่ๆในวงต่างชื่นชมและปล่อยให้หน้าที่การเต้นเป็นของเธอ ลองไปดูในรายการ Idol Room ที่ลิซ่าเคยโชว์ความสามารถด้านการเต้น โดยเธอสามารถแกะท่าเต้นเพลงต่างๆได้อย่างรวดเร็ว แม้จะเพิ่งเคยดูแค่ครั้งเดียว ถ้าเป็นเรื่องเต้น สมาชิกในวงไว้ใจลิซ่า เพราะเมื่อไหร่ที่ต้องสอนท่าเต้นเพลงต่างๆ อย่างเพลง Ddu-du ddu-du ในรายการ สมาชิกแต่ละคนก็เรียกชื่อลิซ่าให้รับหน้าที่นี้อย่างพร้อมเพรียงกัน

จีซอง (Jisung) วง NCT

จีซองเป็นอีกหนึ่งน้องเล็กที่มีความสามารถด้านการเต้นโดดเด่น เขาอายุแค่ 14 ปีเท่านั้นตอนที่เดบิวต์กับวง NCT Dream ในตำแหน่งนักเต้นหลัก และเป็นเซ็นเตอร์ของเพลง Black on Black ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 ด้วยอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น เขาเต้นอยู่ตรงกลางล้อมรอบด้วยพี่ๆที่อายุมากกว่าด้วยพลังงานที่ปล่อยออกมาจนละสายตาไม่ได้ นอกจากนี้เขายังปรากฎตัวในรายการ Dancing High (ย้ำว่าตอนอายุแค่ 16 ปี) และถ้าคุณยังสงสัยในอำนาจในวงของเขา ลองไปฟังคำพูดของพี่ๆที่บอกว่า เขาเป็นน้องเล็กก็จริง แต่ทำตัวเหมือนอายุมากที่สุด แถมยังพูดกันเองกับสมาชิกที่แก่กว่าในซับยูนิต Dream อีกด้วย 

จางวอนยอง (Jang Won Young) วง IZ*ONE

จางวอนยองชนะหัวใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติในรายการ Produce 48 ด้วยวัยเพียง 14 ปีเท่านั้น! เธอชนะในรายการและกลายเป็นเซ็นเตอร์ของวง IZ*ONE ถึงจะอายุน้อยที่สุด แต่ความสูงของเธอนั้นโดดเด่น และวิชวลที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก วอนยองดูเหมือนมีหน้าที่รับผิดชอบในวงหลายอย่าง ยกตัวอย่างเช่นตำแหน่งวิ้งค์ของวง เธอทำเอาแม้แต่สมาชิกในวงช็อคเมื่อพบว่าน้องเล็กคนนี้สามารถขยิบตาโปรยเสน่ห์ได้ถึง 63 ครั้งใน 1 นาที และนี่คืออีกหนึ่งพลังของมักเน่วงนี้!

จงโฮ (Jongho) วง ATEEZ

จงโฮเป็นมักเน่ของวงน้องใหม่อย่าง ATEEZ แต่เขาดูไม่เหมือนเลยล่ะ เพราะเขาทั้งแข็งแรง และได้รับการยอมรับจากพี่ๆจากมัดกล้ามเนื้อของเขา และจงโฮรู้ด้วยว่าตนเองนั้นแข็งแรงที่สุดในวง (ขนาดพี่ๆยังกลัวเวลาน้องน้อยคนนี้ใช้กำลังด้วยเลย!) 

เยริ (Yeri) วง Red Velvet

เยริ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Red Velvet ในภายหลังเมื่อปี 2015 และกลายเป็นน้องเล็กที่พี่ๆรักมาตั้งแต่ตอนนั้น และยังรับหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรีของวง เพราะเยริ รู้จักคนในวงการบันเทิงเยอะมาก ทั้งรุ่นพี่ไอยู (IU), สมาชิกวงทไวซ์ (TWICE) หลายคน และรุ่นพี่แทยอน (Taeyeon) เรียกได้ว่าหน้าที่โปรโมทวงต้องยกให้เยริเลยล่ะ ถึงแม้พี่ๆจะดูแลเยริเหมือนพี่ๆวงอื่นๆๆ แต่เมื่อถึงเวลาต้องออกอากาศสด หรือโปรโมท เยริคือตัวจริงเรื่องนี้และพี่ๆสามารถไว้ใจเธอได้เลย!

เซฮุน (Sehun) วง EXO

น้องเล็กของเอ็กโซที่เติบโตขึ้นมากนับตั้งแต่เดบิวต์ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยคือความรักที่เขามีให้พี่ๆ! และแน่นอนว่าพี่ๆก็สปอยล์เซฮุนเหมือนเดิมเช่นกัน เหล่าฮยองภูมิใจที่ได้เห็นน้องเล็กของเขาเติบโต ถึงแม้จะเป็นน้องเล็ก แต่ทักษะการพูดของเซฮุนนั้นลื่นไหลน่าประทับใจ เขามีท่าทางที่น่าเชื่อถือ มาดผู้นำมาก คำพูดของเขาทำให้ทั้งพี่ๆในวงและเอ็กโซแอลทั้งเอ็นดูและละลายไปหมดแล้ว

ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO

น้องเล็กที่แซ่บที่สุดจนหลายคนตกใจเมื่อรู้ว่าเธออายุน้อยที่สุดในวง ความมั่นใจของเธอ รวมกับพลังเสียง และภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ที่ขาดไม่ได้คงเป็นเรื่องกินที่ไม่เป็นสองรองใคร! เธอทำให้ร้านที่ไปกินในรายการ I Live Alone กลายเป็นร้านที่มีคนต่อคิวยาวถึง 2 ชั่วโมงเพื่อตามรอบเธอ ความสามารถที่โดดเด่นที่สุดของมักเน่คนนี้คงเป็นการที่เธอทำให้ผู้ชมอย่างเราหิวตามได้นั่นเอง!

จองกุก (Jungkook) วง BTS

พูดถึงมักเน่ไม่พูดถึง ‘มักเน่ทองคำ’ จองกุก! คนนี้คงไม่ได้ ความสามารถของเขาดูจะไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งร้อง เต้น และด้านกีฬาที่พี่ๆมั่นใจในฝีมือน้องเล็กคนนี้มากๆ อย่างในรายการ Idol Star Athletics Championships เมื่อต้องลงแข่งขันวิ่งผลัด จองกุกจะได้รับมอบหมายให้เป็นไม้สุดท้ายตลอด เขาเป็นนักวิ่งที่ทรงพลัง และเร็วมาก ไม่ใช่เรื่องวิ่งเท่านั้น แต่พลังของจองกุกดูจะล้นเหลือพอให้เขาทำอะไรหลายๆอย่าง และทุกอย่างที่เขาล้วนออกมาน่าประทับใจทั้งสิ้น!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X