คังแดเนียล ดำเนินการฟ้องร้องความคิดเห็นหมิ่นประมาทและข่าวลือเท็จ + ทนายความเผยแพร่คำแถลงการณ์
2019-08-09 12:30:09
Advertisement
Pyramid Game

 

ตัวแทนทางกฎหมายของคังแดเนียล (Kang Daniel) เปิดเผยเกี่ยวกับการดำเนินการต่อต้านการหมิ่นประมาททางโซเชียลมีเดีย

เอเจนซี่ของคังแดเนียล KONNECT Entertainment ได้ประกาศไว้เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ว่าจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายสำหรับการแสดงความคิดเห็นที่เป็นอันตราย และข้อมูลที่เป็นเท็จ

วันที่ 9 สิงหาคม ทนายความของเขาได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

สวัสดี ผมคือทนายความ Yeom Yong Pyo ของ Yulchon LLC ซึ่งเป็นตัวแทนทางกฎหมายของคังแดเนียล

ในฐานะตัวแทนของคังแดเนียล เราได้ยื่นเรื่องร้องเรียนทางอาญาในวันนี้ (9 สิงหาคม) สำหรับการละเมิด “การใช้ประโยชน์จากข้อมูลและเครือข่ายการสื่อสาร และการปกป้องข้อมูล ฯลฯ” ให้กับหน่วยสืบสวนอาชญากรรมไซเบอร์ของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล ข่าวลือที่เป็นเท็จ การดูถูกเหยียดหยาม และการโจมตีส่วนบุคคล พร้อมทั้งรูปภาพที่ถ่ายด้วยจุดประสงค์เพื่อใส่ร้ายคังแดเนียล

คังแดเนียลอธิบายว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่แฟน ๆ ส่งมาให้เสมอ และผมจะยอมรับคำแนะนำและเคล็ดลับที่มอบให้ด้วยความรัก อย่างไรก็ตามบางคนที่ดูเหมือนจะมีแรงจูงใจซ่อนเร้น อาศัยการไม่เปิดเผยตัวตนแพร่กระจายข้อมูลที่เป็นเท็จ และการโจมตีส่วนตัว ผมจึงขอให้มีการร้องเรียนทางอาญา เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องที่จะอนุญาตให้มีการหมิ่นประมาทตัวเองและแฟน ๆ ของผมอย่างต่อเนื่อง”

คังแดเนียลกำลังประสบกับความเจ็บปวดทางอารมณ์อย่างรุนแรงเนื่องจากความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเหล่านี้

แฟน ๆ และเอเจนซี่ของเขารวบรวมหลักฐานจำนวนมากเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เป็นอันตราย และข้อมูลที่เป็นเท็จจากการโพสต์มากมายในชุมชนอินเทอร์เน็ตและสื่อสังคมออนไลน์ เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างเข้มงวดสำหรับการละเมิดกฎหมายอย่างรุนแรงในอนาคต 

ขอบคุณครับ

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X