ฮโยมิน เคลียร์ข่าวที่เคยบอกว่า T-ara เคยได้รับของขวัญจากนักธุรกิจชาวจีน
2019-08-08 19:15:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara ได้ร่วมพูดคุยและเคลียร์ข่าวเสียหายหลายข่าวที่เคยเกิดขึ้นกับวงในรายการ Radio Star ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 

ฮโยมิน ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star พร้อมกับ คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon), Don Spike และ อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) วง UP10TION 

เธอปฏิเสธข่าวลือซึ่งบอกว่า T-ara เคยได้รับเงินจำนวน 9 พันล้านวอน (ประมาณ 228 ล้านบาท) เป็นค่าเซ็นสัญญา พร้อมรถซุปเปอร์คาร์ เป็นของขวัญจาก Wang Sicong นักธุรกิจชาวจีน 

ฮโยมินบอกว่า “ตอนที่ได้ยินข่าวลือนี้ ฉันก็อยากให้เป็นเรื่องจริงนะคะ ฉันเลยไปสืบว่าจริงไหม สุดท้าย Wang Sicong ก็ออกมาบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง” เธอพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ Wang Sicong ว่า “ถึงแม้เขาจะไม่ใช่นักธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง แต่เขาก็เปิดบริษัทเพื่อดูแล T-ara เราเซ็นสัญญาจริงค่ะ แต่ไม่ได้รับเงิน 9 พันล้านวอนนะคะ รถซุปเปอร์คาร์ก็ไม่ได้ค่ะ”

นอกจากนี้ฮโยมินยังเคลียร์ข่าวที่บอกว่าเธอได้รับรถหรูเป็นของขวัญจากแฟนหนุ่มของเธอ “เพื่อนของฉันทำงานในแวดวงรถค่ะ และพวกเขาอยากให้คนดังช่วยโปรโมท เขาเลยให้รถฉันมาขับ 6 เดือนเพื่อช่วยโฆษณา นี่คือความจริงค่ะ ฉันไม่ได้รับรถเป็นของขวัญจากแฟนหนุ่มแต่อย่างใด หลังจากใช้รถอยู่ประมาณ 8 เดือน ฉันก็ส่งคืนค่ะ ตอนนี้ฉันขับรถของตัวเอง”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X