ยุลฮี (Yulhee) เซอร์ไพร์ส มินฮวาน (Minhwan) หลังเปิดเผยว่าอยากมีลูก 3 คน
2019-08-08 11:55:58
Advertisement
Pyramid Game

 

คู่รักข้าวใหม่ปลามันกับการวางแผนที่จะมีลูก

ในตอนล่าสุดของรายการ Mr. House Husband ทางช่อง KBS 2TV มินฮวาน (Minhwan) FTISLAND และ ยุลฮี (Yulhee) ได้พูดคุยถึงแพลนที่กำลังจะมีลูก

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ในช่วงที่ออกอากาศ พวกเขากำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ ยุลฮีได้พูดขึ้นมาว่า “ฉันคิดว่าหลังจากวันเกิดที่จีจาง (ชื่อเล่นของลูก) พวกเราควรมาใช้เวลาอยู่ร่วมกันแบบนี้” มินฮวานเห็นด้วย เพราะตอนนี้ลูกชายของพวกเขาเริ่มโตขึ้นมากแล้ว

จากนั้นเมมเบอร์ FTISLAND ก็ชี้ไปที่ภรรยาและกล่าวเสริมว่า “แม้ว่าจีจางน่ะจะเริ่มเข้าเรียนแล้ว แต่คุณก็ยังดูเหมือนอายุ 20 อยู่เลย” ยุลฮีตอบว่า “ฉันจะแต่งตัวทำผมให้สวยที่สุด แล้วจะเป็นคุณแม่เบอร์ 1 ของโรงเรียนจีจางเลย”

มินฮวาน ยังแสดงความคิดเห็นต่อว่า “ในอดีตผมอยากให้เรามีลูกกันเยอะๆ นะ แต่พอเห็นคุณต้องเหนื่อยในช่วงที่มีลูก ก็คิดและว่ามันเป็นเรื่องยากที่เราจะมีลูกหลายคน”

แต่ยุลฮีเองก็สร้างเซอร์ไพร์สให้กับสามีต่อไปว่า “เราจะมีลูกสามคนเลยมั้ย??” มินฮวานตกใจกับคำถามจนถามไปว่า “คุณต้องการจะมีลูกสามคน?” ยุลฮีพยักหน้าตอบรับ จนมินฮวานถามต่อว่า “มันไม่ยากเกินไปสำหรับคุณหรือ” ยุลฮีจึงทิ้งท้ายว่า “ถ้าเรามีลูกคนที่สองนะ เขาจะกลายเป็นคนที่อ่อนโยนและเลี้ยงง่าย ฉันคิดว่าน่าจะเป็นไปได้อยู่แล้ว”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X