แม่หมอคนดังเกาหลี เคยทำนายว่าจีฮโย (Jihyo) วง Twice จะมีข่าวออกเดทจริงๆ
2019-08-06 12:16:22
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาหมอดูดวงคนดังเกาหลีเคยทำนายว่าไอดอลสาวจะมีข่าวออกเดท

หลังจากที่มีข่าวการออกเดทกันระหว่าง จีฮโย (Jihyo) วง Twice และคังแดเนียล (Kang Daniel) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเคยมีแม่หมอดูดวง 2 คนทำนายว่าไอดอลสาวอย่างจีฮโย จะต้องมีข่าวเดทออกมาแน่นอน ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงแล้ว!

ในวีดีโอที่ผ่านมา แม่หมอดูดวงได้โชว์รูปเมมเบอร์ของวง Twice และเผยคำทำนายผ่านบทสัมภาษณ์ว่าใครจะเป็นคนที่มีข่าวเดทออกมาคนแรก

ทั้งคู่ตอบ “จีฮโย”

พวกเขาเผยว่าจีฮโยมีโชคชะตาที่แข็งแกร่ง เธอจะเข้าใกล้การมีชีวิตคู่และการแต่งงาน

“พวกเราเห็นโชคชะตาเกี่ยวกับความสัมพันธ์และการแต่งงานผ่านตัวจีฮโย และคิดว่าจีฮโยเป็นคนแรกที่จะแต่งงาน เธอมีดวงแข็งแกร่งในเรื่องนี้มาก” แม่หมอกล่าว

และยังมีเรื่องเซอร์ไพร์สไม่พอ เพราะจากการที่แม่หมอได้ดูรูปจีฮโย เธอยังเผยเพลง ไอดอลหญิงคนนี้เป็นแกนกลางสำคัญของเมมเบอร์ทุกคน เพราะเธอมีบุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่และมีความรับผิดชอบ

“เธอดูเป็นผู้ใหญ่กว่าที่เราคิดว่า เราไม่สามารถมองผ่านและเดานิสัยจากรูปเธอได้เลย เธอเป็นคนที่รวมศูนย์กลางของทุกคนในวง ส่วนเรื่องความขัดแย้งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวง เพราะเมมเบอร์ในวงนั้นมีเยอะมาก ฉันจึงคอนเฟิร์มไม่ได้ว่าจีฮโยเองจะเป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์ต่างๆหรือเปล่า” แม่หมอกล่าว

และคำนายต่างๆ พวกเขายังทำนายออกมาว่า นายอน (Nayeon) และ ดาฮยอน (Dahyeon) มีแนวโน้มที่จะออกผลงานโซโล่เดี่ยว

“นายอน (Nayeon) และ ดาฮยอน (Dahyeon) มีแนวโน้มที่จะออกผลงานโซโล่เดี่ยว” แม่หมอกล่าว

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X