3 เบื้องหลังของ พีโอ, แบแฮซอน และ ชินจองกึน อีก 3 ตัวละครที่น่าสนใจ ในซีรีส์ Hotel Del Luna
2019-08-05 12:26:33
Advertisement
Pyramid Game

 

นอกจาก ไอยู (IU) และ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ที่รับบทนำในซีรีส์ Hotel Del Luna แล้ว ยังมีตัวละครสมทบในเรื่องอีก 3 คนที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมในภูมิหลังของพวกเขาไม่แพ้เจ้าของโรงแรมจางมันวอลเลย เรากำลังพูดถึงบาร์เทนเดอร์ คิมซอนบี (รับบทโดย ชินจองกึน (Shin Jung Geun)), หัวหน้ารูมเซอร์วิส ชเวซอฮี (รับบทโดย แบแฮซอน (Bae Hae Sun)) และพนักงานต้อนรับ จีฮยอนจุง (รับบทโดย พีโอ (P.O) วง Block B) นั่นเอง

ลองมาดูกันว่าทั้ง 3 คนเจอจางมันวอลได้อย่างไร ส่วนความลับของพวกเขานั้น ยังไม่ได้ถูกเฉลยทั้งหมด คงต้องติดตามไปพร้อมกัน

บาร์เทนเดอร์คิมซอนบี ผู้ซึ่งอยู่ที่โรงแรม Hotel Del Luna มา 500 ปี

คิมซอนบีสอบเข้าเป็นขุนนางในราชสำนักได้ แต่เขากลับตายเสียก่อน เหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำงานที่ Hotel Del Luna มาถึง 500 ปี และเขาตายได้อย่างไรยังไม่มีการเปิดเผย แต่การที่เขาเป็นคนแรกที่พูดขึ้นมาว่า “ส่งผู้จัดการกูออกไปเถอะ” หลังจากเห็นต้นไม้ผลิใบ ทำให้สงสัยว่าทำไมเขาถึงยังอยากอยู่ที่โรงแรมต่อไปมากขนาดนั้น เขากำลังรออะไรอยู่กันแน่ถึงไม่สามารถเดินทางไปโลกหน้าได้

เกิดอะไรขึ้นกับชเวซอฮีเมื่อ 42 ปีที่แล้ว

ชเวซอฮีตายอย่างไม่ยุติธรรมจากการถูกหักหลังจากครอบครัวของเธอ เธออยู่ที่โรงแรมมา 200 ปี เพื่อเฝ้ารอให้คนในตระกูลของเธอคนสุดท้ายจากโลกนี้ไป แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมคาใจอีกเรื่องเกี่ยวกับหัวหน้ารูมเซอร์วิสคนนี้คือ คำพูดของจีฮยอนจุงในตอนที่ 4 ที่ถามคิมซอบีว่า “ปีนี้จะผ่านไปแบบไม่มีปัญหาใช่ไหมครับ” และคิมซอนบีตอบว่า “ถ้ามีเรื่องแบบ 42 ปีก่อนเกิดขึ้นอีก คุณชเวจะต้องเดินทางไปโลกหลังความตายแล้วล่ะ”

ความเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่หลังความสดใสของจีฮยอนจุง

จีฮยอนจุง ทำงานที่ Hotel Del Luna มาเป็นเวลา 70 ปี เขาตายในช่วงสงครามเกาหลี และกำลังรอคอยน้องสาวของตัวเอง หลังจากได้ชมตอนที่ 6 ที่ฮยอนจุงร้องไห้ขณะเล่นเปียโนกับยูนา พร้อมนึกถึงช่วงเวลาที่เขามีชีวิต ทำให้รู้ว่าภายใต้ความร่าเริงของเขานั้น มีเรื่องราวความเจ็บปวดซ่อนอยู่ 

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้พูดถึงตัวละครเหล่านี้ว่า “นอกจากมันวอล และ ชานซองแล้ว เรื่องราวความหลังของตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของซีรีส์เรื่องนี้ ยิ่งเนื้อเรื่องดำเนินต่อไป เราก็จะได้เห็นภาพว่าทำไมแต่ละคนถึงมาติดอยู่ที่ Hotel Del Luna แห่งนี้ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ มาดูกันว่าแต่ละตัวละครจะละทิ้งและเลิกยึดติดต่อโลกใบนี้และเดินทางไปยังโลกหน้าในรูปแบบใด”

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X