ซูยอน และ ซอฮยอน Girls’ Generation เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของ ทิฟฟานี่!
2019-08-04 21:27:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ซูยอน (Sooyoung) และ ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation เข้าร่วมงานคอนเสิร์ต “Open Hearts Eve” ของ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา!

หลังจากที่โชว์ในเพลง “Run Devil Run” ของ Girls’ Generation ทิฟฟานี่ก็เผยว่า ซูยอนและซอฮยอนได้มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของเธอด้วย หลังจากประกาศไป ซูยอนและซอฮยอนซึ่งนั่งรวมกับผู้ชมในงานก็ได้ลุกขึ้นเต้นในเพลง “Run Devil Run”

ก่อนที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจบลง แฟนๆได้เรียกร้องให้ซอฮยอนและซูยอนขึ้นไปบนเวที ในระหว่างที่ทั้งสองขึ้นมาบนเวที ทิฟฟานี่ก็ได้กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เราได้เจอกันเนื่องในวันเกิดของฉันค่ะ เป็นเรื่องที่บ้ามากที่เราทุกคนได้ร่วมพูดคุยกันที่นั่นค่ะ” เธอเสริมด้วยว่า พวกเธอตั้งใจจะไปดูภาพยนตร์ของยุนอา (YoonA) เรื่อง “E.X.I.T” ในวันรุ่งขึ้น

เมื่อซอฮยอนและซูยอนขึ้นมาถึงบนเวที สมาชิกทั้งสามคนก็ได้ร่วมร้องเพลง “Into the New World” และ “Light Up the Sky” ด้วยกัน

เมื่อมีแฟนเพลงคนหนึ่งถามว่า เมื่อไหร่วงจะกลับมาโปรโมทร่วมกันอีกครั้ง สมาชิกก็กล่าวว่า “ช่วงนี้เราได้เจอกันบ่อยๆแต่ไม่ใช่การเจอกันต่อหน้าสาธารณชนค่ะ มีเพียงแค่พวกเรา เรามีความสุขและสนุกที่ได้คุยกัน ฉันคิดว่าถ้าคุณรอหน่อยมันก็จะเกิดขึ้นในอนาคตค่ะ”

ในตอนท้ายของคอนเสิร์ต ทิฟฟานี่กล่าวว่า “ฉันคิดว่า ที่ฉันสามารถได้รับความท้าทายใหม่ๆก็เพราะฉันมีเพื่อนๆในวงค่ะ ฉันอยากจะแสดงความยินดีกับวง Girls’ Generation ที่ครบรอบเดบิวต์ปีที่ 12 ด้วยค่ะ สมาชิกแต่ละคนกำลังรับมือกับสิ่งใหม่ๆ ดังนั้นช่วยสนับสนุนพวกเธอด้วยนะคะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X