ชม: ยูแจซอก และ อีฮโยริ พูดคุยขำๆถึงมิตรภาพของพวกเขาที่มีมานานกว่า 20 ปี ในตัวอย่างรายการใหม่ “Laborhood on Hire”
2019-08-04 19:58:03
Advertisement
Pyramid Game

 

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และอีฮโยริ (Lee Hyori) โชว์มิตรภาพของพวกเขาใน “Laborhood on Hire” รายการใหม่ทางช่อง tvN!

“Laborhood on Hire” เป็นรายการที่จะให้เหล่าคนดังมาทำงานร่วมกับบริษัทที่มีพนักงานไม่เพียงพอเพื่อร่วมมือกันหารายได้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ อีฮโยริและอีซังซุนได้รับการยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่าทั้งสองจะมาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ ซึ่งดำเนินรายการโดยยูแจซอก

ล่าสุดสถานีได้ปล่อยตัวอย่างของรายการตอนแรกออกมาให้แฟนๆได้ชม ซึ่งในตัวอย่างยูแจซอกเริ่มด้วยการพูดว่า “ผมเจอฮโยริครั้งแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้วครับ”

เมื่อถามเกี่ยวกับสไตล์การทำงานของอีฮโยริ ยูแจซอกตอบว่า “สไตล์ของเธอเป็นอะไรที่ผมไม่เข้าใจเลยครับ” ต่อมารายการตัดไปที่คลิปอีฮโยริถามยูแจซอกว่า “แจซอก ช่วงนี้คุณได้จูบใครบ้างมั้ย?” 

ในตัวอย่างอีฮโยริได้ยังกล่าวว่า เธอเจอกับยูแจซอกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และเสริมว่า “เราเข้ากันได้ดีอย่างมืออาชีพค่ะ” อย่างไรก็ตามเธอกล่าวทิ้งท้ายว่า “ฉันไม่เคยติดต่อเขาเลยนอกเหนือจากการทำงาน เพราะเขาไม่ใช่สไตล์ของฉันค่ะ”

อีฮโยริและสามีของเธอยังได้พูดถึงความประทับใจที่มีให้แก่กันและกัน อีฮโยริกล่าวว่า “เมื่อตอนที่เรานัดบอร์ด มันไม่ได้เป็นไปด้วยดีค่ะ” อีซังซุนคอมเม้นท์ว่า “เธอเป็นซุปตาร์ ผมได้แต่คิดแบบนั้นต่อเธอครับ” ทั้งสองเริ่มชมกัน และอธิบายถึงการเรียนรู้กันและกันผ่านการทำงาน ซึ่งนำไปสู่เสียงหัวเราะในรายการ

ชมตัวอย่างรายการได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X