เด็กฝึกหัด Starship แชร์ประสบการณ์และอื่นๆ หลังได้เข้าร่วมรายการ Produce X 101
2019-08-01 11:59:54
Advertisement
Pyramid Game

 

เด็กฝีกหัด Starship กับเรื่องราวหลังเข้าร่วมรายการ Produce X 101 ผ่านมา

คูจองโม (Koo Jung Mo), ฮัมวอนจิน (Ham Won Jin) และ มุนฮยอนบิน (Moon Hyun Bin) เด็กฝีกหัดจากสังกัด Starship Entertainment ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์หลังได้เข้าร่วมรายการ Produce X 101 ผ่าน V Live

โดยเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ทั้งสามคนได้ออกไลฟ์สดเป็นครั้งแรก หลังจากที่รายการ Produce X 101 ได้เพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เมื่อถามถึงกิจกรรมต่อไปของเหล่าเด็กฝึกทั้งสามคนนี้ คูจองโมได้เผยว่า “ผมจะกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง และจะเริ่มต้นฝึกฝนอย่างหนัก ผมได้ประสบการณ์ดีๆ จากรายการ Produce X 101 มาเยอะมาก ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดีๆครับ”

ทางฝั่งมุนฮยอนบิน ให้ความเห็นว่า “ผมจะไปกลับไปทำงานหนักอีกครั้ง ผมได้รับประสบการณ์จากรายการนี้มาเยอะมาก และเป็นอีกก้าวสำคัญในการปรับปรุงผลงานของตนเอง”

ฮัมวอนจิน กล่าวเสริมว่า “ผมจะกลับไปฝึกฝนอย่างหนัก ให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้ง และผมคิดว่าผมได้รับการเติบโตเต็มที่ผ่านรายการนี้เลย”

มุนฮยอนบิน ยังได้พูดถึง อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) วง UP10TION ว่าเขาเป็นบุคคลที่น่าจดจำที่สุดในรายการนี้ “ตอนที่ผมได้โหวตให้เป็นเซนเตอร์ในเพลง Blood Sweat & Tears ผมรู้สึกกดดันมากจริงๆ ในช่วงนั้น แต่จินฮยอกเองก็สังเกตและถามผมตลอดว่าไหวมั้ย”

“และเป็นครั้งแรกที่ผมเปิดใจถึงเขา ผมอยากบอกว่า ผมได้รับความแข็งแกร่งและกำลังใจดีๆได้เพราะจินฮยอกเลย”

ฮัมวอนจินยังได้เล่ามิตรภาพระหว่าง ฮยองจุน (Hyeong Jun) เด็กฝึก Starship อีกคนที่ได้เข้าร่วมเป็น X1 “ผมชอบฮยองจุนมากครับ แต่ในช่วง Produce X 101 ผมได้ไปสนิทกับมินกยู (Min Kyu) จากค่าย Jellyfish Entertainment อีกคนด้วย

“ผมเคยรู้สึกหวงมินกยูกับฮยองจุน แต่ฮยองจุนได้หันมาพูดว่า เธอคงไม่ปฏิบัติแบบนี้กับเด็กฝึกคนอื่นๆใช่มั้ย ซึ่งตอนนั้นฮยองจุนน่ารักมาก ก็นั่นแหล่ะครับเขาเป็นคนน่ารัก”

ส่วนคูจองโม ได้เผยว่าเขาต้องการเป็นไอดอล “นานมาแล้วที่ผมรักในการเล่นดนตรี ผมเป็นแฟนตัวยง วี (V) วง BTS เพราะเขาเจ๋งมาก ผมได้ไปดูการแสดงสดของเขามาก และเป็นจุดแรงบันดาลใจให้ผมต้องการมีโชว์เท่ๆแบบนี้ ให้ผู้ชมได้ดูกัน

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X