ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธ!! ข่าวเดทระหว่างอีจงซอกและควอนนารา อดีตสมาชิกวง Hello Venus
2019-08-01 09:18:35
Advertisement
Pyramid Game

 

ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธข่าวเดทกันของสองนักแสดง

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่รายงานพิเศษของ Newsis แหล่งข่าวของทาง A – MAN project ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการเดทกันระหว่าง อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ควอนนารา (Kwon Nara)

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “รายงานดังกล่าวที่นำเสนอว่าทั้งคู่เดทกันนั้นเป็นเท็จ เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์เพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น”

จากแหล่งข่าว Newsis ก่อนหน้านี้ได้นำเสนอว่าอีจงซอกและควอนนารากำลังเดทกันอยู่ โดยรายงานเผยว่า อีจงซอกและควอนนาราได้ยกระดับความสัมพันธ์จากพี่น้องกลายเป็นคู่รัก และรายงานยังเผยอีกว่าอีจงซอกได้แนะนำควอนนาราให้ย้ายมาอยู่สังกัด A – MAN Project ตั้งแต่ที่เธอยังไม่ออกจากวง Hello Venus

Newsis ยังรายงานว่า อีจงซอกเป็นหนึ่งในประธานคนสำคัญของ A – MAN Project และเขายังพยายามอย่างมากที่จะให้ควอนนาราได้เข้าสังกัดนี้ อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าทั้งคู่มักไปเดทกันที่คาเฟ่แถวชินซาดง

เมื่อถามถึงรายงานดังกล่าวกับฝั่ง A – MAN Project ก็ได้ตอบกลับว่าพวกเขาจะรีบตรวจสอบความจริงโดยด่วน

ควอนนาราได้ย้ายเข้ามาอยู่สังกัดเดียวกับอีจงซอกเมื่อเดือนมิถุนายน หลังจากที่เธอได้ออกจากวง Hello Venus และยกเลิกสัญญากับ Fantagio Entertainment ขณะเดียวกันอีจงซอกได้เข้าไปรับใช้กรมฯเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X