ฮัมโซวอน และจินหัว ยังคงมีปากเสียงและความตึงเครียดทวีมากขึ้นเรื่อยๆ
2019-07-31 16:06:53
Advertisement
Pyramid Game

 

สองคู่รักต่างวัยกับความตึงเครียดของการใช้ชีวิตคู่

ความตึงเครียดระหว่างฮัมโซวอน (Ham So Won) และจินหัว (Jin Hua) ยังคงก่อตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คู่สามีภรรยาทะเลาะและจบด้วยคราบน้ำตาอีกครั้ง และออกรายการตอนล่าสุดใน Flavor of Wife เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฮัมโซวอน ได้ถาม จินหัวกลับไปว่า ต้องการพี่เลี้ยงเด็กเพื่อที่จะมาเลี้ยงเราไหม เพราะจินหัวดูเหนื่อยล้าจากการเลี้ยงลูก แต่อย่างไรก็ตาม จินหัวเองต่อต้านกับความคิดนี้ เพราะเขาต้องการให้ฮัมโซวอนเองมีเวลาเลี้ยงลูก เพราะเด็กยังต้องการความรักและความมั่นคงของคนในครอบครัว และเลี้ยงดูเธอด้วยตนเองจนกว่าเด็กน้อยจะมีอายุ 4 ขวบ

นอกจากนี้ฮัมโซวอนยังกล่าวกลับไปว่า ที่ต้องการหาพี่เลี้ยงเพื่อให้จินหัวเครียดน้อยลง แต่การโต้แย้งจบลงเนื่องจากจินหัวพูดกลับไป ห้วนๆ สั้นๆว่า “ถ้าคุณต้องการผมก็จะทำสิ่งที่คุณต้องการให้” และเดินออกไปจากห้อง

ทั้งคู่เริ่มให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเกี่ยวกับการหาพี่เลี้ยงเด็กมาเลี้ยงลูก ซึ่งจินหัวตัดสินใจว่าไม่ต้องการ และฮัมโซวอนเองก็ล้มเลิกความคิดที่จะให้จินหัวเปลี่ยนใจ ทั้งนี้จะเรียกแม่สามีมาดูแล เธออ้างว่าจินหัวเคยถูกพี่เลี้ยงที่มีอายุน้อยเลี้ยงตอนเด็กๆ อาจทำให้เขาต่อต้านการมีพี่เลี้ยงเด็ก เธอร้องไห้และเผยว่า เรื่องราวมักยากขึ้นเมื่อเราทั้งคู่ทะเลาะกัน

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

“พวกเขาต้องการความเข้าใจและดูแลกันให้มากขึ้น”

“จินหัวบอกกับเธอตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาไม่ต้องการใคร”

“ฮัมโซวอนดูเหมือนเธอจะอยากทำสิ่งที่ต้องการโดยไม่สนใจอดีต”

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X