“คิม ฮยอนจุง” คัมแบ็คระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในไทย
2019-07-30 18:24:13
Advertisement
คลิก!!!

 

“คิม ฮยอนจุง” คัมแบ็คระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในไทย กับงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour "BIO-RHYTHM" In Thailand 

เตรียมกลับมาให้แฟนชาวไทยได้จัดเต็มความมันส์แบบอันลิมิต พร้อมกรี๊ดสลบอีกครั้ง สำหรับหนุ่มหล่อมาดเท่ “คิม ฮยอนจุง” ( KIM HYUNJOONG ) กับงาน ใน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour " BIO-RHYTHM " In Thailand วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena, SHOWDC เวลา 19.00 น. เสิร์ฟความสนุกโดยผู้จัดสายเปย์ เดอะ ไลม์ ( ไทยแลนด์ )  เฮเนเซียชาวไทย ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ คิม ฮยอนจุง ) ปูเสื่อรอได้เลย 

“คิม ฮยอนจุง” ( KIM HYUNJOONG ) โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มานานกว่า 14 ปี มีผลงานออกมาทั้งงานเพลงและงานทางด้านการแสดง ฝีไม้ลายมือของเขาคนนี้มีความโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมกระแสความนิยมในตัวเขาคนนี้ยังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง การันตีได้จากผลงานซีรี่ส์ล่าสุดในรอบ 4 ปี อย่าง When Time Stopped กับบทบาทของ มุนจุนอู ผู้ชายที่สามารถหยุดเวลาได้ ทำแฟนๆหลงหนักมาก พร้อมหยุดหัวใจไว้ที่ คิม ฮยอนจุง เพียงผู้เดียว อุ๊ปส์!!! 

แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามาดนักร้องและลีลาสุดเร้าร้อนบนเวทีการแสดงของ คิม ฮยอนจุง คือจุดไคลแม็กซ์ที่ทำเอาแฟนๆใจละลาย เวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ก็เช่นกัน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour "BIO-RHYTHM" In Thailand จะกลับมาพร้อมโชว์เด็ดๆสุดร้อนแรง ที่มาพร้อมโปรดักชั่นสุดเริ่ด อัดแน่นไปด้วยความสเปเชียลแบบเต็มรูปแบบ

ของแบบไม่นี้คงไม่ต้องพูดมาก..ให้เจ็บคอ มาสัมผัสทุกโมเมนต์ด้วยตัวคุณเองจะดีกว่า เพราะสิบปากว่าก็คงไม่เท่าตาเห็น กับ KIM HYUN JOONG 2019 World Tour "BIO-RHYTHM" In Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ Ultra Arena, SHOWDC เวลา 19.00 น. บัตราคา 5,000 และ 4,000 บาท 

ติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK :  https://www.facebook.com/TheLimeThailand/

#KHJ_BIORHYTHMinThailand
#KIMHYUNJOONG #김현중 #金賢重 #キムヒョンジュン #KHJ #Bio_Rhythm #HENECIA #WORLDTOUR #hyunjoong860606

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X