ตำรวจตรวจสอบความสัมพันธ์ของ พัคยูชอนกับตำรวจ ตอนที่ถูกแจ้งข้อหาข่มขืนเมื่อปี 2016
2019-07-30 11:50:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 

วันที่ 30 กรกฏาคม No Cut News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ถึงความสัมพันธ์ของเขากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไปร่วมรับประทานอาหารค่ำ และดื่มเครื่องดื่มด้วยกันเมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

สำนักงานตรวจสอบและร้องเรียนสาธารณะของสำนักงานตำรวจนครบาลโซล รับทราบและกำลังตรวจสอบถึงความจริง สำหรับข่าวลือที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตระหว่างพัคยูชอนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวลือดังกล่าวได้ระบุว่า เมื่อปี 2016 พัคยูชอนได้รู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งผ่านผู้จัดการของเขา และเขาได้เชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านเพื่อทานอาหารเย็น และดื่มเครื่องดื่มด้วยกัน ซึ่งขณะนั้นพัคยูชอนกำลังถูกสอบสวนในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ โดยทีมสืบสวนที่สถานีตำรวจกังนัม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 หลังจากผ่านการสอบสวนเป็นเวลา 1 เดือน เขาพ้นผิดจากข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และถูกส่งตัวไปดำเนินคดีในข้อหาชักชวนการค้าประเวณี และการฉ้อโกง

ไม่มีการเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กล่าวถึงในข่าวลือ เป็นส่วนหนึ่งของทีมสืบสวนที่รับผิดชอบคดีล่วงละเมิดทางเพศของพัคยูชอนหรือไม่

แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า “เราวางแผนที่จะพิจารณาว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่”

ตามหลักจรรยาบรรณของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ได้รับอนุญาตให้พบปะกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีที่พวกเขารับผิดชอบ พวกเขาควรพบกันภายในสถานีตำรวจและกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นเจ้าของคดีเท่านั้น หากต้องพบกันนอกเหนือจากนั้นจะต้องถูกบันทึกไว้ในเอกสารอย่างเป็นทางการ

 

ที่มา https://news.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X