พัคซองอุง กล่าวว่า เขาจะจีบ จองคยองโฮ หากอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง + จองคยองโฮตอบกลับด้วยคำพูดที่ทำให้ทุกคนอึ้ง!
2019-07-28 20:29:32
Advertisement
คลิก!!!

 

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และพัคซองอุง (Park Sung Woong) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Amazing Saturday” ตอนล่าสุด!

เมื่อเร็วๆนี้ ทั้งสองนักแสดงได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง “When the Devil Calls Your Name” ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศทางช่อง tvN ปลายเดือนนี้ เมื่อทั้งสองปรากฏตัวในรายการ พวกเขาได้แนะนำตัวเอง และพิธีกรก็ได้ชี้ให้เห็นว่าทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้วในละครเรื่อง “Life on Mars” ทางช่อง OCN เมื่อปีที่แล้ว

“ผมได้ยินมาว่าคุณทั้งสองสนิทกันมากๆ สนิทกันจนแบบว่าถ้าใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้อยู่ที่กองถ่าย อีกคนจะบ่นคิดถึงทันที” พิธีกรกล่าว “อันที่จริงผมเคยเห็นบทสัมภาษณ์ของคุณพัคซองอุงที่เคยพูดเอาไว้ว่า ‘ถ้าคยองโฮเป็นผู้หญิง ผมจะจีบเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม’ ด้วยนะครับ”

พัคซองอุงได้ยินจึงตอบกลับทันทีว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ ทำไมคุณถึงตัดประโยคก่อนหน้านั้นทิ้งไปล่ะ ผมเคยบอกด้วยว่า ‘ถ้าผมไม่ได้แต่งงาน’ นะครับ ตอนนี้ผมเป็นผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว”

พิธีกรเลยหันไปถามความรู้สึกของจองคยองโฮ และเขาก็ทำให้ผู้ชมอึ้งด้วยคำพูดที่ว่า “ส่วนผมจะจีบเขาแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายก็ตามครับ!”

อนึ่งละครเรื่อง When the Devil Calls Your Name มีกำหนดการจะออกอากาศในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา สามทุ่มครึ่งตามเวลาของเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X