จองแฮอิน และ คิมโกอึน โชว์เคมีที่เข้ากันในโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ พร้อมภาพเบื้องหลัง
2019-07-25 17:03:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพของจองแฮอิน (Jung Hae In) และ คิมโกอึน (Kim Go Eun) จากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทั้ง 2 คนถูกปล่อยออกมาให้ชมกัน พร้อมนับถอยหลังวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์!

ภาพยนตร์เรื่อง “Tune in for Love” ย้อนเวลากลับไปในบรรยากาศของปี 1975 เล่าเรื่องราวความรักของ มีซู (รับบทโดย คิมโกอึนน) และ ฮยอนอู (รับบทโดย จองแฮอิน) ที่ได้มาพบกันหลายครั้งหลายครา แต่เวลายังไม่เป็นใจ แม้ว่าความรักของพวกเขาจะชัดเจนแล้ว ความรักที่เนิบนาบ ดำเนินไปช้าๆ แต่มั่นคง และพวกเขาก็เจอเส้นทางที่ลงตัวสำหรับกันและกัน 

ภาพเบื้องหลังที่ปล่อยออกมาเป็นภาพขณะที่นักแสดงทั้ง 2 คนกำลังทำงานกับผู้กำกับ จองจีอู 

คิมโกอึนได้พูดถึงบทตัวละครของเธอว่า “ฉันคิดว่าเธอเป็นตัวละครที่สมจริงในโลกความจริง ฉันอยากถ่ายทอดความจริงใจของเธอผ่านการแสดงของฉัน”

ด้านจองแฮอินก็พูดถึงตัวละครของเขาเอาไว้ว่า “ฮยอนอูค่อยๆเปลี่ยนและปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมรอบตัวเขา ผมคิดว่าบุคลิกนี้เป็นสิ่งที่ผมต้องถ่ายทอดออกมาให้ดี ตอนที่แสดงเป็นฮยอนอู ผมต้องคิดเอาไว้เสมอว่า ผมเป็นคนที่ต้องผ่านสถานการณ์ที่ยากจนหลายคนเกินจะทนไหว”

ภาพยนตร์เรื่อง “Tune in for Love” ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของทั้ง 2 นักแสดง บนโปสเตอร์มีข้อคววามว่า “คุณมีใครบางคนที่คุณหวังว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งโดยบังเอิญหรือเปล่า?” 

ข้อความเล็กๆใต้ชื่อหนังเขียนว่า “เมื่อเรารัก และ จากกันราวกับโชคชะตา ช่วงเวลานั้นเรียกว่าความรัก”

 “Tune in for Love” มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 สิงหาคม นี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X