เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Z- Girls “วงเกาหลีที่ไม่มีเกาหลี” แต่มี “น้องเบลล์ ประภัสสร” เด็กไทยอายุ 15 !!
2019-07-23 20:42:59
Advertisement
Pyramid Game

 

“ไอดอลไทยในเกาหลี” เรียกว่าเป็นเส้นทางที่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับเยาวชนไทยที่มุ่งมั่นและตั้งใจเป็นศิลปินมืออาชีพและอยากจะเติบโตในวงการบันเทิงเกาหลี ขอแค่มีความพยายามอย่างจริงจัง เช่นเดียวกับ น้องเบลล์-ประภัสสร สดแสงเทียน อายุ 15 ปี (เกิดวันที่ 6 มกราคม 2547) ตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Z- Girls แห่งค่าย Zenith Media Contents ประเทศเกาหลีใต้ ค่ายน้องใหม่ที่มีการรวมทีมงานระดับเทพในแวดวง Z-Pop (ซีป๊อป) ไว้อย่างมากมาย โดยเฉพาะ CEO ก็เคยร่วมงานกับผู้ก่อตั้ง SM ค่ายยักษ์ใหญ่เกาหลีมาก่อน เพื่อมาทำโครงการระดับโลกนี้ด้วยคอนเซ็ปต์ One Asia…One World

 

เส้นทางที่ไม่ง่ายสายเดบิวท์อย่างเบลล์ เริ่มต้นจากความกล้าแสดงออก ชอบทำกิจกรรมหาสิ่งใหม่ๆ ทำอยู่เสมอและยังเป็นคนชอบเต้นด้วย จึงได้เข้าร่วมการออดิชั่นต่างๆ มากมาย เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ สัมผัสและเรียนรู้โลกดนตรีในหลากหลายรูปแบบ ทำให้เกิดความรักและหลงใหลในความเป็นเกาหลีอย่างมาก และเกิดความฝันอยากจะเป็นไอดอลเกาหลีในสักวัน เธอจึงมุ่งมั่นเดินตามฝันในเส้นทางอาชีพไอดอล โดยได้เข้าร่วม YG Street Audition ของ YG Entertainment  ซึ่งจัดขึ้นที่สยาม จนได้เข้ารอบ YG Private Audition เรียกว่าเป็นอีกก้าวสำคัญในการเดินหน้าทำตามความฝันสู่การเป็นศิลปินสายเลือดไทยอีกคนที่พร้อมประกาศศักดาในวงการเพลงเกาหลีได้อย่างสวยงามตามรอยรุ่นพี่

และแล้วโอกาสทองของเบลล์ที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีใต้อย่างที่ฝันไว้ก็มาถึงเมื่อเบลล์ผ่านการ Audition ชนะเป็นตัวแทนประเทศไทยในโปรเจ็คต์ Z-POP Dream ที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ร่วมกับ Zenith Media Contents และ T Town Entertainment จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาศิลปินจาก 6 ประเทศ มารวมตัวเป็น Girl Group และ Boy Band แห่งเอเชีย ซึ่งโครงการนี้ถือว่าเป็นใบเบิกทางที่สำคัญที่ทำให้เธอได้มีโอกาสเป็นศิลปินฝึกหัดของเกาหลีอย่างจริงจัง พร้อมเดบิวต์เป็นสมาชิกของวง “Z- Girls” อย่างเต็มตัว เป็นวงนานาชาติที่มีเมมเบอร์ 6 คน จาก 6 ประเทศ และไม่มีคนเกาหลีอยู่ในวง! ได้แก่ เบลล์ (ไทย), พริยานคา (อินเดีย), โจแอน (ไต้หวัน), ควีน (เวียดนาม), ฟานย่า (อินโดนีเซีย) และ คาร์ลิน (ฟิลิปปินส์)

หลังจากนั้นเบลล์ต้องเดินทางไปที่เกาหลีใต้เพื่อฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ หลากหลายประเทศ พร้อมกับใช้ชีวิตในต่างแดนอย่างทุ่มเทและไม่ย่อท้อ แม้ว่าเบลล์จะเด็กสุดในวงก็ตาม แต่นั่นกลับเป็นแรงผลักดันให้เบลล์พยายามมากกว่าคนอื่นเพื่อปรับตัวและเรียนรู้ให้เร็วที่สุด แต่ด้วยความที่เบลล์เป็นเด็กร่าเริง อารมณ์ดี มีความอดทน จึงทำให้เบลล์เข้ากับคนเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดีกลายเป็นมักเน่ของสมาชิกในวงที่ทุกคนเอ็นดู ซึ่ง Z- Girls ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Z-POP DREAM Live in Seoul ที่ Jamsil Indoor Stadium เมื่อนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดก็ได้ปล่อยผลงานเพลง ซิงเกิ้ลแรกออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเรียบร้อยกับเพลง “What You Waiting For”  ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง ล่าสุดมียอดวิวกว่า 5.5 ล้านวิวเลยทีเดียว เรียกว่าไม่ธรรมดาสำหรับวงน้องใหม่กับดนตรีแนว Z-Pop ที่ไม่มีศิลปินเกาหลีอยู่ในวงเลย ส่วนเพลงใหม่ก็มีเตรียมไว้ปล่อยเอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟังกันต่อเนื่องในปลายเดือนกรกฏาคมนี้อย่างแน่นอนกับเพลง “Streets of Gold” ที่เบลล์มาในลุคใหม่ ดูโตขึ้น สวยน่ารัก เป๊ะปังสุดๆ

เรียกว่าเป็นอีก “วงเกาหลีที่ไม่มีคนเกาหลี” แต่มีความโดดเด่นในสไตล์เกาหลีที่น่าจับตามองมากๆ ด้วยเอกลักษณ์ของ 6 สาว จาก 6 ประเทศ กับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Z- Girls ซึ่งมี “น้องเบลล์ ประภัสสร” เด็กไทยอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ที่จะทำให้แฟนๆ ได้เสพดนตรีในมุมมองใหม่ๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ผ่านการแสดงของศิลปินทั้ง 6 คนในวง เอาเป็นว่าก็ตามให้กำลังใจสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวอย่างน้องเบลล์กันเยอะๆ ค่ะ ร่วมสนับสนุนเด็กไทยให้โกอินเตอร์และกลายเป็นไอดอลในระดับโลกอย่างมีคุณค่าและคุณภาพในอนาคตอย่างภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กัน ติดตามผลงานและให้กำลังน้องเบลล์ได้ที่ IG : lilbell_ (https://www.instagram.com/lilbell__/)

เพลง “What You Waiting For” 

Teaser MV ซิงเกิ้ลใหม่ “Streets of Gold”   

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X