ซงฮเยคโย เปิดเผยแผนในอนาคตสำหรับปี 2019 และปี 2020
2019-07-23 19:09:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฮ่องกง ช่วงที่เธอเข้าร่วมงานอีเว้นท์ที่ โมนาโค เธอได้เปิดเผยแผนการในอนาคตของตัวเองและเรื่องของโชคชะตา

ซงฮเยคโยบอกว่าจะใช้เวลาที่เหลือในปีนี้พักผ่อนเพื่อดูแลตัวเอง และกำลังมองหาโปรเจคใหม่ที่จะทำในปีหน้า ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันเรื่องใด

“ฉันวางแผนว่าจะให้เวลากับตัวเองในปีนี้ ฉันคิดว่าฉันต้องการเวลาเพื่ออยู่กับตัวเองค่ะ นอกจากงานอีเว้นท์เหมือนงานวันนี้ในโมนาโค ฉันก็จะไม่ทำงานหนักเกินไป ฉันอาจจะมีผลงานใหม่ในปีหน้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดอะไรแน่นอนค่ะ” –     ซงฮเยคโย

หลังจากมีข่าวหย่าร้างกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซงฮเยคโยยังไม่มีความเคลื่อนใหม่เกี่ยวกับผลงานใหม่ของเธอ เธอเข้าร่วมแค่งานอีเว้นท์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในขณะที่ตอนนี้ซงจุงกิยืนยันถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้ว

ระหว่างการสัมภาษณ์ ซงฮเยคโยได้พูดถึงความคิดของเธอต่อเรื่องของโชคชะตา เธอเชื่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอมาจากโชคชะตาที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเธอเอง

“ฉันคิดว่าแต่ละผลงานของฉัน ส่วนหนึ่งเกี่ยวกับโชคชะตา เหมือนมีบางสิ่งนำทางฉันให้รับงานในเวลาที่ถูกต้อง โชคชะตาเกิดขึ้นอย่างที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมาก มันเกิดขึ้นเอง” - ซงฮเยคโย 

สุดท้ายเธอเผยถึงสิ่งที่ปรารถนาสำหรับวันเกิดในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซงฮเยคโยอยากใส่มงกุฎในงานวันเกิดของตัวเอง!

“ฉันอยากใส่มงกฎในงานวันเกิดของตัวเองค่ะ วันที่ 22 พฤศจิกายน ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงเวลาที่ใส่มงกุฎ” – ซงฮเยคโย

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X