ความสวยในระยะใกล้ของ จื่อวี TWICE ทำให้เจ้าหน้าที่ของสนามบินต้องร้อง “ว้าว”!
2019-07-21 15:52:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา TWICE ได้เดินทางไปที่สนามบินอินชอนเพื่อมุ่งหน้าไปร่วมคอนเสิร์ตที่ลอสแอนเจลิส เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินสมาชิกทุกคนดูผ่อนคลายมากกว่าที่เคยและดูอารมณ์ดี

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในโมเม้นท์ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากของวันนั้นคือ ช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่สนามบินได้เจอ จื่อวี (Tzuyu) ใกล้ๆ และตกตะลึงกับความสวยของเธอ

เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ที่งานประกาศรางวัล ช่างภาพคนหนึ่งก็เคยตกตะลึงกับความสวยของจื่อวีจนต้องวางกล้องและมองเธออย่างไม่ละสายตามาแล้ว

“จำช่างภาพคนนี้ได้ป่าว เมื่อเขาเห็นจื่อวี เขาวางกล้องลงและเอาแต่จ้องความสวยของเธอ”

แฟนบางคนที่ได้เห็นจื่อวีตัวจริงเป็นครั้งแรกบอกว่าเธอสวยกว่าในกล้อง

“ฉันยังคงไม่อยากจะยอมรับ เพราะมันไม่เมคเซ้นซ์เลยที่จะมีคนในชีวิตจริงสวยได้ขนาดนี้ แต่จื่อวี คือคนๆนั้น กล้องฉันไม่สามารถจะจับความสวยของเธอได้ นี่จริงจังนะ ฉันไม่เคยเห็นใครสวยขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ตกเป็นทาสของเธอเข้าให้แล้ว!”

ครั้งหนึ่ง ฮงซอกชอน (Hong Seok Cheon) ผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปีเคยพูดถึงความสวยของจื่อวี ว่า “สำหรับผม ทุกคนดูเหมือนๆกันหมด แต่ว่าเมื่อตอนที่ผมเจอจื่อวี ว้าว สง่างามจริงๆเป็นผู้หญิงที่สวยอย่างเหลือเชื่อครับ” ขณะเดียวกัน อีฮโยริ (Lee Hyori) ก็เคยเอ่ยว่า จื่อวี เป็นไอดอลหญิงที่สวยที่สุดในวงการ K-Pop

แม้แต่ไอดอลหญิงด้วยกันเองอย่าง เซจอง (Sejeong) Gugudan ก็ยังอดที่จะชื่นชมจื่อวีไม่ได้ ทั้งสองเคยแข่งยิงธนูด้วยกันใน Star Athletics Championships

“จื่อวีเขินหลังจากเธอปรากฏตัวบนจอทีวีใหญ่

เซจอง: สวยจัง”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X