แฟนๆ สังเกตเห็นว่า อีดงอุค ดูเศร้าอย่างมาก หลังจากที่ Produce X 101 ดำเนินมาจนถึงตอนสุดท้าย
2019-07-21 15:52:37
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ PRODUCE X 101 ถูกพบเห็นว่า เขาออกอาการเศร้าสุดๆ เหมือนคนใจสลาย หลังจากที่รายการดำเนินมาจนถึงตอนสุดท้าย

นักแสดงหนุ่มได้รับความสนใจพอๆกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันในรายการ ไม่ใช่เพียงเพราะภาพลักษณ์ที่ดูหล่อเหลา แต่เป็นเพราะความโอบอ้อมอารีและความเป็นธรรมชาติของเขาที่มีต่อทุกคนในรายการ อีดงอุคจึงกลายมาเป็นหนึ่งในพิธีกรที่ดีที่สุดของรายการ PRODUCE X 101

หลังจากที่ PRODUCE X 101 ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย และเขาก็เป็นผู้ประกาศรายชื่อ 11 คนที่จะได้เดบิวต์เป็น X1 อีดงอุคถูกกล้องจับภาพได้ในขณะที่ทั้งร่างกายและจิตใจของเขาดูหมดแรง

ผู้ชมตระหนักได้ว่า การออกอากาศตอนสุดท้ายนี้เป็นช่วงเวลาที่หนักใจของเขาเช่นกัน ไม่ใช่แค่เป็นเพราะการถ่ายทำที่ยาวนานจนถึงดึกดื่น แต่เขาจะต้องเป็นคนเอ่ยชื่อผู้เข้าแข่งขันที่เขาแคร์อย่างมาก

เขาพยายามจะขอโทษและเสียใจกับผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้เป็น 11 คนที่ชนะ ซึ่งแฟนๆที่เห็นช่วงเวลาเหล่านั้นรู้สึกใจสลายตามไปด้วย

แฟนๆ PRODUCE X 101 ตอนนี้กำลังฝากข้อความให้กำลังใจและขอบคุณอีดงอุค และหวังว่าเขาจะคอยเชียร์และสนับสนุน X1 รวมถึงเหล่าเด็กฝึกในรายการที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหลายเดือนต่อไป

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X