ฮวาซา MAMAMOO ซื้อรถคันแรก หลังเอาชนะความกลัวและได้ใบขับขี่มาเป็นของตัวเอง
2019-07-21 11:53:18
Advertisement
คลิก!!!

MBC “I Live Alone” ซึ่งออกอากาศในวันที่ 19 กรกฎาคม ฮวาซา (Hwasa) MAMAMOO ได้แชร์เรื่องราวการขับรถของเธอ หลังได้ใบขับขี่มาเป็นของตัวเอง

ฮวาซาเผยเรื่องราวหลังจากที่เธอซื้อรถคันใหม่ว่า “ฉันได้ใบขับขี่มาแล้วค่ะ ฉันเคยกลัวที่จะขับรถเพราะฉันเคยอยู่ในอุบัติเหตุใหญ่ทางรถยนต์มาก่อน ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะได้ใบขับขี่ แต่ฉันคิดว่าฉันควรจะเอาชนะความกลัวของตัวเองค่ะ”

สำหรับรถที่เธอซื้อมาคือ Volvo “XC40” ซึ่งเป็นรถ SUV รุ่นที่ได้รับความนิยมสูง ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร มีความทันสมัย และให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่

ในรายการ ฮวาซาได้ขับรถของเธอเพื่อไปเจอกับเพื่อนสนิท เธอกล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา เพื่อนคนนี้จะเป็นคนที่ขับรถพาฉันไปนู่นมานี่ตลอดค่ะ เธอขับรถดีมากๆเลยค่ะ”

พัคนาแร (Park Na Rae) ทำให้ทุกคนขำด้วยการกล่าวว่า “เมื่อคุณขับรถเป็นครั้งแรก คุณต้องพาใครสักคนที่ขับรถได้นั่งไปด้วยใช่มั้ยล่ะค่ะ ฉันเคยขับโดยพา จางโดยอน (Jang Do Yeon) นั่งไปด้วย ซึ่งเธอไม่มีแม้แต่ใบขับขี่ ดังนั้นเราทั้งสองคนแทบจะร้องไห้ในขณะที่ขับอยู่บนมอเตอร์เวย์ Gangbyeon ค่ะ”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X