ผู้ชมรายการ 'Produce X 101' ต้องการให้เด็กฝึกหัดเหล่านี้เดบิวต์เหมือนวง JBJ จากซีซั่น 2
2019-07-21 11:53:09
Advertisement
คลิก!!!

X1 วงน้องใหม่จากรายการ 'Produce X 101' ทางช่อง Mnet ได้สมาชิกทั้ง 11 คนไปครบแล้ว แต่เด็กฝึกหัดที่ผู้ชมรายการชื่นชอบไม่ได้มีแค่ 11 คนเท่านั้น! พวกเขายังต้องการเห็นผู้เข้าแข่งขันในรายการอีกหลายคนเดบิวต์ เพราะฉะนั้นเลยมีเสียงเรียกร้องให้เด็กฝึกหัดเหล่านี้รวมตัวกัน และเดบิวต์แบบรุ่นพี่ JBJ ที่เกิดขึ้นในรายการ 'Produce 101' ซีซั่น 2

แฟนคลับบางส่วนอยากให้วงนี้มีสมาชิก 9 คนซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ติดท็อป 20 ในรายการ โดยใช้ชื่อวงว่า BY9 หรือชื่อเต็ม 'Be Your Nine'

สำหรับสมาชิกวง BY9 เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 12-20 ได้แก่ อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk), ซงยูบิน (Song Yoo Bin), โทนี่ (Tony), อีเซจิน (Lee Se Jin), ฮวังยุนซอง (Hwang Yun Seong), ฮัมวอนจิน (Ham Won Jin), กูจองโม (Goo Jung Mo), คิมมินกยู (Kim Min Gyu) และ กึมกงฮยอน (Geum Dong Hyun)

ตำแหน่งในวงได้แก่ เมนโวคอล: ซงยูบิน, เมนแร็ปเปอร์ อีจินฮยอก, เมนแดนซ์ ฮวังยุนซองและกึมดงฮยอน, เมนวิชวล คิมมินกยู ฮัมวอนจิน, ร้องนำ กูจองโม, โทนี่รับหน้าที่สื่อสารภาษาต่างประเทศ และลีดเดอร์ อีเซจิน

แฟนอีกหลายคนเรียกร้องให้เพิ่ม อีจินอู (Lee Jin Woo) และ ชเวบยองชาน (Choi Byung Chan) เข้าไปในวงด้วย

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันว่า: ฉันชอบการรวมตัวนี้, ได้โปรดเดบิวต์ ฉันจะสนับสนุนคุณไปเป็น 10 ปี ไม่ใช่แค่ 5 ปี!, จินฮยอกได้โปรดเดบิวต์ใน BY9 ด้วยเถอะ, ใช่เลย ใช่เลย ขอให้นี่เกิดขึ้นจริงเถอะ ฉันเสียใจมากที่เห็นเด็กน้อยของฉันเป็นแบบนั้นในตอนสุดท้าย, วงนี้ดี ได้โปรดเถอะ ฉันรู้คุณได้กลิ่นเงิน, ไม่ว่าคุณจะว่ายังไง BY9 คือคำตอบ, ฉันมั่นใจว่าฉันจะสนับสนุนพวกเขาถ้าเดบิวต์โดยมีสมาชิกเหล่านี้ และอีกมากมาย

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X